Hoài Linh khổ tâm vì “Chuyện ba người”

Mở màn “Gương mặt thân quen 2016”, Hoài Linh sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi đau khổ kể lại tình tay ba với Mỹ Linh và Đức Huy.

Trở lại với mùa thứ 4, chương trình “Gương mặt thân quen” vẫn với “bộ sậu” quen thuộc đó là nghệ sĩ Hoài Linh - Mỹ Linh - Đức Huy tiếp tục đảm nhận vị trí giám khảo.

hoai-linh-kho-tam-vi-chuyen-ba-nguoi

hoai-linh-kho-tam-vi-chuyen-ba-nguoi

Mở màn tập đầu tiên, bộ ba sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình với tiết mục “Chuyện ba người”. Được biết, đây là câu chuyện tình tay ba vừa lãng mạn vừa man mác buồn do chính NSƯT - giám khảo Hoài Linh "đạo diễn".

hoai-linh-kho-tam-vi-chuyen-ba-nguoi

hoai-linh-kho-tam-vi-chuyen-ba-nguoi

Chia sẻ về tiết mục hài hước trong show mở màn “Gương mặt thân quen 2016”, giám khảo Đức Huy nói: “Phải nói thật là tôi không đủ khả năng hoạt ngôn để vào vai mà Hoài Linh đảm nhận. Ba anh em muốn cùng nhau làm một tiểu phẩm nhạc kịch vừa vui, vừa lãng mạn theo đúng tính chất bài hát và chỉ có Hoài Linh mới đủ sức nâng tiết mục lên với nhiều tiếng cười hóm hỉnh…”

hoai-linh-kho-tam-vi-chuyen-ba-nguoi

“Chuyện ba người” kể về một anh chàng nhà quê do Hoài Linh thủ vai, vì đọc vội tin nhắn của người yêu cũ mà ngõ rằng cô ấy đồng ý cưới mình. Tuy nhiên, khi đến nơi, anh chàng mới nhận ra mình đang trở thành người thừa trong bữa tiệc tân hôn của người yêu cũ với một người đàn ông tài hoa, giàu có. Hai nhân vật này do ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Đức Huy thể hiện.

Tập 1 của “Gương mặt thân quen 2016” sẽ  được phát sóng vào 21h10 thứ 7 (23/4) trên kênh VTV3.

Xuân Long, Ảnh(VTV)