Hoàng Yến tuyên bố sau vụ chồng cũ thứ 4 hành hung: 'Tiêu chí người chồng thứ 5 của tôi chắc chắn phải là cực kỳ giàu'

Trong cuộc livestream mới đây, Hoàng Yến đã chia sẻ đầy bất ngờ.

Sau cuộc gặp mặt truyền thông vào chiều 25/6 thì đến tối cùng ngày, diễn viên Hoàng Yến tiếp tục có buổi livestream. Tinh thần của nữ diễn viên đã khá hơn rất nhiều so với vài ngày trước. Dù mũi vẫn đang phải băng bó vì chấn thương nhưng Hoàng Yến vẫn nói chuyện và thể hiện tinh thần lạc quan với mọi người.

hoang-yen-tuyen-bo-sau-vu-chong-cu-thu-4-hanh-hung-tieu-chi-nguoi-chong-thu-5-cua-toi-chac-chan-phai-la-cuc-ky-giau

Hoàng Yến trên livestream tối nay

Đáng chú ý, khi nhận được câu hỏi có dám lấy chồng tiếp sau vụ việc lần này không, Hoàng Yến đã có câu trả lời đầy bất ngờ.

"Yến lấy 4 người chồng, chưa bao giờ xem là anh ấy có bao nhiêu tiền, có nuôi được mình không? Mình luôn có cái tôi rất to, mình tự nuôi mình được rồi.

Còn họ như thế nào đấy thì chỉ cần cùng nhau sống tốt, cùng nhau kiếm tiền. Nhưng tiêu chí người chồng thứ 5 của tôi chắc chắn phải là cực kỳ giàu, giàu kinh khủng, giàu điên đảo.

Thậm chí là phải có một phong bì rất to cho mỗi người đi dự đám cưới mang về, thay vì mọi người mang phong bì đi chúc mừng cô dâu chú rể. Cuộc đời thay đổi khi bạn thay đổi mà, mình phải có sự lựa chọn khác", nữ diễn viên nói.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến còn đề cập đến chuyện của Hoài Linh. Nữ diễn viên cho biết có nhiều người muốn cô bày tỏ quan điểm về vụ lùm xùm của Hoài Linh nhưng vì cô không biết gì về nam danh hài nên không thể lên tiếng. Hoàng Yến cũng khẳng định không nên chỉ trích trước vận hạn của người khác bởi vì mình cũng có thể gặp vận hạn vào ngày hôm sau.

Theo Nhịp Sống Việt