Honda ra mắt 3 môtô mới giá khởi điểm đến gần 200 triệu đồng

Honda Việt Nam (HVN) vừa trình làng 3 mẫu mô tô CBR650R, CBR500R và CB500F đời 2021 với giá khởi điểm 179 triệu đồng.

Phiên bản mới mẫu xe Super Sports CBR650R được lấy cảm hứng từ mẫu xe CBR1000RR Fireblade 2018 nhưng được đưa vào những dấu ấn riêng biệt.

Mẫu xe được biến hóa các chi tiết thiết kế giúp đem lại hình ảnh mới mẻ hơn. Mặt đồng hồ được điều chỉnh thiết kế giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn các chỉ số khi điều khiển xe. Tem xe trên hai bản màu cũng làm mới.

honda-ra-mat-3-moto-moi-gia-khoi-diem-den-gan-200-trieu-dong

 Honda CBR650R 2021

Bản màu đen có viền tem hình tia chớp chạy dọc yếm xe được chuyển từ đỏ sang trắng nổi bật, tron khi bản màu đỏ được biến hóa tem xe với dải chữ V đậm màu đen cắt xuyên từ bình xăng đến yếm xe.

CBR650R tiếp tục duy trì động cơ 649cc, DOHC 16 van cho công suất cực đại 70kW tại vòng tua 12.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 63Nm tại vòng tua 9.500 vòng/phút. Động cơ của xe đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5.

Các trang bị công nghệ đáng chú ý trên CBR650R gồm hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC giúp kiểm soát độ bám đường cho bánh sau, ly hợp chống trượt 2 chiều, hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp và hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh cùng cổng sạc USB dưới yên sau.

Phiên bản mới mẫu xe Super Sports CBR500R. 

Mẫu xe được ra mắt lần đầu tiên năm 2013 tại thị trường châu Âu trong loạt xe 500cc với đặc trưng bởi tính thực dụng, thoải mái nhưng vẫn đem lại sự phấn khích khi sử dụng. Phiên bản mới CBR500R tiếp tục được duy trì kiểu dáng thể thao và sắc nét cùng các tính năng hiện đại tạo niềm vui trong trải nghiệm cho khách hàng.

honda-ra-mat-3-moto-moi-gia-khoi-diem-den-gan-200-trieu-dong

Honda CBR500R 2021

Diện mạo của xe là sự tương phản giữa những đường nét thiết kế mỏng và sắc xảo, với nét vạm vỡ cơ bắp chạy suốt toàn thân xe.

Thiết kế khung xe khoẻ, nhẹ, linh hoạt, giúp mang lại phản hồi tốt cho xe khi điều kiện lái thay đổi. Vị trí phần nối bắt động cơ với khung xe, kết hợp với độ linh hoạt của khung xe tiếp tục giúp tối ưu hoá khả năng hấp thụ rung động của xe.

Phiên bản mới sở hữu thêm màu Trắng Đen mới bên cạnh Đen và Đỏ Đen, cân bằng lại các tông đậm trong dải màu sắc, định hình phong cách đa dạng hơn cho chủ sở hữu.

Khối động cơ 471cc, 2 xy lanh song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch, mang lại tỉ lệ cân bằng hoàn hảo giữa kích thước phù hợp, vòng tua máy cao cùng sức mạnh lớn đầy phấn khích.
 
Công suất cực đại 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Động cơ của mẫu xe nay đã đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5, giảm thiểu khí thải ra môi trường, phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu.
 
Phiên bản mới tiếp tục được trang bị các công nghệ và tiện ích giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên hoàn hảo hơn: bộ ly hợp chống trượt 2 chiều giúp quá trình lên số nhẹ nhàng và quá trình xuống số êm ái hơn, giảm thiểu tình trạng khoá bánh khi xuống số gấp hay dồn số; đèn báo dừng khẩn cấp; hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh.
 
Phiên bản mới mẫu xe Naked CB500F
 
CB500F – mẫu xe Naked “dành cho người mới tập chơi” mang phong cách streetfighter được coi là một trong những minh chứng thành công nổi bật cho công thức chế tạo ra những chiếc xe nổi tiếng của Honda.
 
Thiết kế CB500F là sự cân bằng giữa việc đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và tính thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của người sở hữu về một mẫu xe vừa cuốn hút trong phong cách vừa thân thiện trong trải nghiệm. Khung xe sở hữu thiết kế dạng kim cương khỏe và nhẹ với độ linh hoạt cao mang lại phản hồi tốt cho xe trong các điều kiện vận hành khác nhau.

honda-ra-mat-3-moto-moi-gia-khoi-diem-den-gan-200-trieu-dong

 Mẫu xe Naked CB500F

Duy trì hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp và màn hình LCD dạng âm bản, giúp người dùng luôn cập nhật được các thông tin xe và hành trình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thiết kế ống xả và cửa ống xả kép có cấu trúc tiên tiến, giúp tối ưu hoá hiệu quả và tốc độ thoát khí, mang đến âm thanh giòn và uy lực hơn, đem lại trải nghiệm đầy phấn khích cho người lái.

Phiên bản mới vẫn giữ nguyên hai bản tông màu chính là Đỏ và Đen nhưng thay thế các mảng Bạc bằng màu Đen mới, tạo sức cuốn hút mới mẻ hơn cho mẫu xe.

Sức mạnh của mẫu xe CB500F tiếp tục đến từ khối động cơ 2 xy lanh song song mạnh mẽ với cấu trúc bên trong mô phỏng dòng xe CBR1000RR Fireblade qua bố trí “tam giác” trục khuỷu, trục chính và trục trung gian.
 
Cấu trúc động cơ này giúp xe hoạt động mạnh mẽ, êm ái cùng khả năng tăng tốc vượt trội tại dải vòng tua tầm thấp và cao, công suất tối đa đạt 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Động cơ của mẫu xe tự hào đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5.
 
CB500F phiên bản mới tiếp tục được trang bị bộ ly hợp chống trượt 2 chiều mang đến sự trơn tru, êm ái và thuận tiện hơn cho việc lên hoặc về số.
Theo VietQ