iPhone 4 inch giá rẻ của Apple tên là gì?

Theo thông tin từ 9to5mac, chiếc iPhone 4 inch mới của Apple sẽ có tên chính thức là iPhone SE thay vì cái tên iPhone 5SE như mọi người vẫn đồn đoán.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là đến thời điểm mà Apple dự kiến sẽ giới thiệu chiếc iPhone 4 inch mới của công ty. 

Chi tiết về chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ trong một thời gian dài và điều mà người dùng tranh cãi gay gắt nhất có lẽ là tên gọi chính thức của sản phẩm.

Trước đó, nhiều nguồn tin đã đưa ra những cái tên như iPhone 6c hay iPhone 7 hay mới đây nhất là iPhone 5SE. 

Tuy nhiên thông tin mới nhất mà 9to5Mac (một web khá "thân cận" với Apple) cho biết, Apple cho rằng cái tên iPhone 5SE là quá rắc rối, do đó sản phẩm này sẽ mang tên iPhone SE, nhắm ám chỉ đây là một "phiên bản đặc biệt" (special edition) của iPhone 5S.

Cho tới thời điểm này, đa số các nguồn tin thống nhất rằng chiếc iPhone 4 inch của Apple sẽ sử dụng chip A9, camera 8 MP. Thiết bị sẽ được phát hành với 2 phiên bản 16 GB và 64 GB.

Chiếc iPhone 4 inch này của Apple còn được kì vọng là một phiên bản iPhone 5s với thông số kĩ thuật đón nhận nhiều nâng cấp. 

Người dùng theo đó nhiều khả năng sẽ có một thiết bị với chip Apple A9, camera thông số 8 MP, hỗ trợ Bluetooth, Wi-Fi và LTE. 

Cùng với đó máy cũng được trang bị cảm biến vân tay TouchID và công nghệ kết nối tầm gần NFC phục vụ cho tính năng thanh toán không dây Apple Pay.

Theo dự kiến, Apple sẽ giới thiệu sản phẩm này vào khoảng thời gian từ 15 đến 22 tháng 3 tới cùng với một biến thể 9.7 inch của iPad Pro.

Theo VTC