Khởi tố đối tượng gi.ế.t hai bác cháu trong đêm

Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt tạm giam đối với Trần Thế Bảo (33 tuổi, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo tài liệu từ cơ quan chức năng, khoảng 22h ngày 2/12, anh Phan Ngọc Chánh (22 tuổi, trú thôn Yên Khánh) đi làm về thì phát hiện bố là ông P.V.D. (58 tuổi) và người em họ P. V.H. (36 tuổi, ở cùng thôn) tử vong tại nhà với nhiều vết thương trên cơ thể nên đã trình báo cơ quan chức năng.

khoi-to-doi-tuong-gi-e-t-hai-bac-chau-trong-dem

Trần Thế Bảo bị bắt giữ sau 12h lẩn trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân triển khai toàn bộ lực lượng để bảo vệ hiện trường và phối hợp Công an tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Kết quả khám nghiệm, ông D. bị hung thủ đâm 11 nhát, anh H. bị đâm tử vong với 17 nhát dao.

Đến khoảng 10h30 ngày 3/12, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân, Công an huyện Lộc Hà và Công an xã Hồng Lộc bắt giữ nghi phạm khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà của một người thân ở huyện Lộc Hà.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Bảo khai nhận nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn bộc phát.

Theo nguồn tin riêng, nguyên nhân ban đầu được xác định Bảo từng là người yêu của con gái ông D nhưng bị gia đình ông D. ngăn cản. Cách đây hơn một tháng con gái ông D. đi lấy chồng Bảo đã uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành. Bức xúc  chuyện gia đình ông D ngăn cản tình cảm của mình nên Bảo đã xuống tay sát hại.

Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Theo GiaDinh