Khởi tố vụ giám đốc chi nhánh VNPT bị đâm tử vong

Cơ quan công an đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với kẻ đâm giám đốc chi nhánh VNPT tử vong.

Ngày 1/3, thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam với đối tượng Nguyễn Thành Quang (40 tuổi, trú ở phường Chi Lăng, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi giết người.

Nguyễn Thành Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh công an cung cấp

Nguyễn Thành Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh công an cung cấp

Nạn nhân trong vụ án là anh Triệu Xuân Bắc, Giám đốc VNPT chi nhánh Đồng Đăng – Lạng Sơn.

Theo lời khai của đối tượng, trưa 25/2, Quang cùng bạn bè lên dự lễ hội Đồng Đăng và ăn cơm ở nhà người bạn. Do uống quá nhiều rượu nên trong quá trình đi dự lễ hội, thấy bạn có mâu thuẫn, đánh nhau với anh Bắc, Quang đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Ngày hội Đồng Đăng rất đông người, dẫn đến nhiều sự việc đáng tiếc xảy ra.

Ngày hội Đồng Đăng rất đông người, dẫn đến nhiều sự việc đáng tiếc xảy ra.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, một người bạn của Quang để xe trước nhà nạn nhân nên 2 bên có lời qua tiếng lại. Quang đến tranh cãi rồi dùng dao tấn công nạn nhân. Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường và phi tang hung khí gây án.

Thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, công an Lạng Sơn đã bắt được nghi phạm sau hơn 8 giờ gây án. Khi bị công an bắt giữ, Quang vẫn đang trong tình trạng “phê rượu”.

Nhật Tân

Theo GiaDinh