Không cần lò nướng vẫn làm được bánh tiramisu tình yêu cho chàng

Làm bánh tiramisu cho chàng nhân dịp Valentine sắp tới cũng không quá khó đâu các nàng à, nếu ngán chocolate thì làm món này cho chàng là số một đấy!

Vào ngày đặc biệt như lễ tình nhân thì cũng cần một món quà đặc biệt như là một món ăn tự tay bạn chuẩn bị chẳng hạn. Nếu như chưa biết làm gì mà lại hơi ngán chocolate thì các nàng có thể đổi mới với món bánh tiramisu nhé!

Nguyên liệu:

- 3 lòng đỏ trứng gà

- 15ml sữa tươi

-  250ml kem sữa tươi

- 300gr phô mai

- 3 thìa cà phê đường

- 1 gói cà phê hòa tan

- 2 thìa cà phê rượu Rhum

- Một ít bột ca cao

- 1 chiếc bánh bông lan tròn

- Khuôn làm bánh

Cách làm:

Bước 1: Lấy 3 lòng đỏ trứng với 15ml sữa tươi và 3 thìa cà phê đường cho vào tô. Sau đó, dùng máy đánh trứng để trộn đều hỗn hợp này lại với nhau.

Bước 2: Chuẩn bị một nồi nước sôi, sau đó đặt bát lòng đỏ trứng lên trên nồi rồi khuấy nhẹ theo 1 chiều liên tục đến khi hỗn hợp sánh lại. Thực hiện thao tác này trong thời gian 8 - 10 phút rồi lấy ra và để nguội.

Bước 3: Cho phô mai vào hỗn hợp trên, sau đó dùng rây để lọc hỗn hợp sao cho được hỗn hợp mịn nhất.

Bước 4: Cho 3 thìa cà phê đường cát trắng vào kem tươi rồi dùng máy đánh trứng đánh bông mịn. Tiếp đến, đổ thêm ½ chỗ kem tươi vào.

Bước 5: Tiếp tục cho 2 thìa cafe rượu rum vào rồi khuấy lên thật đều.

Lấy một tờ giấy bạc, đặt miếng bánh bông lan lên trên rồi lấy thìa phết hỗn hợp phô mai – rượu – trứng gà lên trên sau đó rắc một lớp bột cacao lên trên cùng.

Không chỉ các cô gái mà các chàng trai cũng có thể tạo bất ngờ cho "gấu" với công thức đơn giản này. Chúc các bạn có buổi tối bên người yêu thật lãng mạn và ngon miệng!

Theo thegioitre