Không phải Thanh Thảo, bạn gái tin đồn mới là người đòi nợ Thúy Vinh

Ca sĩ Thanh Thảo vừa bức xúc tố Thúy Vinh quỵt nợ và mang cô ra để làm bình phong. Nguyên nhân của sự việc được cho là bắt nguồn từ một người phụ nữ bị đồn là bạn gái mới của Thúy Vinh.

khong-phai-thanh-thao-ban-gai-tin-don-moi-la-nguoi-doi-no-thuy-vinh

Thúy Vinh và bạn gái tin đồn.

Sau khi li hôn chồng người Singapore cuối năm 2018, Thúy Vinh bất ngờ khoe bạn gái mới, đồng thời cập nhật trạng thái hôn nhân "Sống chung" trên trang cá nhân. Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra người được cho là bạn gái của Thúy Vinh đang làm kinh doanh. 

Thông qua facebook, cô viết: "Thúy Vinh lừa đảo. Đến nước này thì thật sự hết chịu nổi rồi. Không những lừa tiền, lừa lòng tin, lừa từng câu nói. Đã cho rất nhiều cơ hội rồi, nhưng thật sự con người này quá vô ơn và vô nghĩa. Lừa đảo quen rồi, dám lừa cả người xung quanh tôi rồi lấy danh nghĩa bạn tôi đi mua sữa có mấy triệu bạc mà không trả nữa. Tôi xấu hổ thật đó, nhưng tôi cũng phải đăng lên, vì cái dáng chuyên làm tội nghiệp của Thúy Vinh, những lời nói nhẹ nhàng sẽ đi lừa người ta tiếp".

khong-phai-thanh-thao-ban-gai-tin-don-moi-la-nguoi-doi-no-thuy-vinh

Ca sĩ Thanh Thảo đã nhiều lần lên tiếng về việc Thúy Vinh tranh chấp công ty, nợ nần.

Cụ thể hơn, người này tung cả những đoạn tin nhắn đòi Thúy Vinh những khoản lớn lên đến cả tỷ đồng. Sau nhiều lần khất nợ, Thúy Vinh có online facebook nhưng nhắn tin, gọi điện đều không trả lời. Người phụ nữ này đã liên lạc với ca sĩ Thanh Thảo vì Thúy Vinh đổ thừa cho nữ ca sĩ "búp bê". Đó chính là nguyên do để Thanh Thảo phải chia sẻ đoạn status rất dài về chuyện này dù không muốn liên quan gì đến Thúy Vinh nữa.

Nữ ca sĩ viết: "Thúy Vinh, lần sau đừng lôi tên tôi ra để làm cái cớ khất nợ người khác nữa nhá! Lừa đảo chuyên nghiệp bao nhiêu người rồi, còn cứ lôi tên Thanh Thảo ra hoài. Khổ cái là vẫn nhiều người tin vào cái vẻ ngoài tội nghiệp của bà, cái giọng nói ngọt ngào của bà, cái tư cách nhẹ nhàng của bà, nên bà lừa người ta dễ quá! Tôi đắn đo lắm mới viết lên đây vì sợ người đời cười chê tôi sao còn nhắc tên bà làm gì. Mỗi lần báo chí giật tít về tôi với bà là tôi vô cùng xấu hổ".

khong-phai-thanh-thao-ban-gai-tin-don-moi-la-nguoi-doi-no-thuy-vinh

Thúy Vinh đã ly hôn người chồng Singapore

Thúy Vinh từng "dính" nghi án yêu người đồng giới, nhưng vào tháng 7/2012 cô bất ngờ công bố đám cưới với một kiến trúc sư người Singapore. Sau đám cưới, vợ chồng Thuý Vinh đối mặt với không ít lời gièm pha vì dư luận cho rằng cả hai kết hôn để "che mắt" chuyện giới tính. Cặp đôi vẫn cùng nhau vượt qua thị phi và có với nhau cậu con trai kháu khỉnh.

khong-phai-thanh-thao-ban-gai-tin-don-moi-la-nguoi-doi-no-thuy-vinh

Thúy Vinh và Thanh Thảo.

Sau đó, hai người không sống chung: chồng ở Singapore, Thúy Vinh vẫn tiếp tục ở Việt Nam. Lý giải điều này, Thúy Vinh từng giải thích: "Nếu không chọn đam mê, tôi đã sang Singapore để thay đổi cuộc sống mới bên chồng và con. Tôi luôn phải cân đối giữa công việc và gia đình. Hằng tháng tôi vẫn đi đi lại lại Singapore và Việt Nam. Tôi không thấy cô đơn, tôi hạnh phúc vì có đầy đủ cả tình yêu lẫn công việc mình yêu thích".

Đến cuối năm 2017, có tin đồn Thúy Vinh ly hôn và công khai bạn gái mới.

Liên quan đến thông tin nợ nần, Thúy Vinh chưa có phản hồi chính thức.

Theo DanViet