Kinh hoàng nước mía tái chế không cần rửa cốc tại chùa Phật Tích

Trên mạng xã hội đang lan truyền một clip công nghệ sử dụng cốc “tái chế” siêu bẩn tại chùa Phật Tích (Bắc Ninh). Nhiều cốc đã được khách sử dụng, không cần rửa mà trực tiếp bán luôn cho khách sau.

Trong clip, người xem dễ dàng nhận ra người phụ nữ mặc áo đỏ, được cho là nhân viên của của hàng nước mía “siêu sạch” tại chùa Phật Tích (Bắc Ninh) đang “tái chế” lại những cốc đã được sử dụng.

 kinh-hoang-nuoc-mia-tai-che-khong-can-rua-coc-tai-chua-phat-tich

Hình ảnh được cắt từ clip

Đống cốc nước mía đã qua sử dụng được chất đống lên nhau ở một bãi đất rộng, chẳng khác gì bãi rác. Ruồi muỗi, lăng quăng bay tứ tung, mà người phụ nữ đó vẫn ngang nhiên đổ thứ nước còn thừa trong cốc đi để tiếp tục tái chế cho lượt khách tiếp theo. Chúng còn chẳng được rửa qua, hay qua bất kì công đoạn làm sạch nào.

Sau khi clip “nước mía sạch” tại Bắc Ninh xuất hiện trên một số diễn đàn, ngay lập tức nhận được sự phẫn nộ và chỉ trích của cư dân mạng.

Nhiều người lên tiếng về cách thức làm ăn “bẩn thỉu” của chủ cửa hàng. Hàng nghìn lượt chia sẻ, hàng chục nghìn lời bình luận phản đối việc kinh doanh siêu bẩn của chủ cửa hàng.

Theo chủ nhân của tài khoản Facebook N.A nhận xét: “Không thể tin được, không thể nói lên lời. Tại sao nơi đất thiêng như vậy mà cô ta có thể làm như thế được”.

Đồng tình với quan điểm của N.A, bạn Đ.Đ cũng đăng tải chia sẻ: “Mình sẽ không bao giờ sử dụng những đồ ăn, thức uống ở những nơi đông người nữa”.

Bạn này cũng cho biết thêm: “hầu như đã qua quen với việc, ở những nơi càng đông khách thì các chủ cửa hàng làm ăn càng tắc trách”.

Theo Bọ cạp (Nguoiduatin)