Lời chúc Valentine 14/2 ngọt ngào và ấm áp nhất năm 2020

 Bên cạnh những món quà như chocolate, hoa hồng thì các cặp đôi cũng đừng quên dành tặng nhau lời chúc ngọt ngào sẽ làm cho ngày Valentine của bạn và người ấy thêm lãng mạn.

Valentine’ Day 14/2 là dịp để các chàng trai - cô gái, vợ - chồng thể hiện tình cảm với người mình thương, người đã quyết định gắn bó nửa cuộc đời với bạn. Bên cạnh nhiều món quà như chocolate, hoa hồng... thì các cặp đôi cũng đừng quên dành tặng nhau lời chúc Valentine ngọt ngào ý nghĩa nhất cho đối phương nhé!

loi-chuc-valentine-142-ngot-ngao-va-am-ap-nhat-nam-2020

Lời chúc Valentine dành cho vợ - bạn gái

1. Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này! Gửi em những điều ngọt ngào trong ngày Valentine đầy yêu thương”.

2. Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui, nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Valentine anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công nhé. Yêu em”.

3. Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới. 

4. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình….. Anh Yêu Em 

5. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: sức khỏe, may mắn và tình yêu. 

6. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không? 

7. Cảm ơn vợ vì đã làm cho chồng và con chúng ta luôn được tự hào về người phụ nữ đảm đang nhất của gia đình.

8. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền, đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Chúc em một ngày Valentine đầy yêu thương bên anh”.

9. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc em ngày Valentine hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười. Mãi yêu!”

10. Valentine ấm áp em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!”.

11. Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới. Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta. Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em”.

12. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ. 

13. Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.

14. Nếu chồng ở dưới địa ngục và vợ ở trên thiên đường, chồng sẽ ngước lên nhìn và hân hoan cùng vợ. Nhưng nếu chồng ở trên thiên đường và vợ ở dưới địa ngục, chồng sẽ cầu Trời gửi chồng xuống đó bởi chồng biết rằng thiên đường sẽ chẳng còn là thiên đường nữa nếu thiếu vợ!

15. Anh không còn yêu vợ nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì anh đã “quá yêu”, “quá cần” vợ rồi 

16. Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với vợ rằng, vợ luôn là người phụ nữ anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu vợ, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa. 

17. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho vợ, bởi vì vợ đã nằm trọn vẹn trong trái tim anh rồi. Happy Valentine Day! 

18. Nhân ngày Lễ tình yêu, chồng muốn nói với vợ rằng: Chồng mãi bên vợ và ngày càng yêu vợ nhiều hơn. Hãy tin ở chồng, vợ nhé! 

19. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra vợ, để chồng có được một người phụ nữ tốt nhất bên đời.

20. Hôm nay Valentine anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Lấy được em chính là điều khiến anh tự hào nhất. Yêu em rất nhiều! 

21. Vợ yêu à… Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em Valentine luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé! 

22. Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con anh nhiều rồi. Bố con anh rất cảm ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và con . Anh chúc bà xã Valentine luôn vui vẻ, xinh đẹp và mãi hạnh phúc bên bố con anh nhé! Nhà này mẹ là số 1 nha. Hai bố con yêu mẹ nhiều lắm.. 

23. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Yêu anh nhiều lắm. Cảm ơn em đã vất vả vì bố con anh! 

24. Nhân ngày Valentine 2020, chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng ngày càng ngập tràn trong căn nhà xinh xắn. Mình sẽ mãi mãi hạnh phúc, cùng nhau vượt qua tất cả nhé…yêu vợ nhiều……chụt chụt chụt…

25. Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

26. Ngốc à! Thế là một ngày lễ Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu của chúng mình đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em.

27. Tình yêu là một áng mây... tình yêu là giấc mơ... tình yêu là một câu chuyện cổ tích có thật... anh tìm thấy tình yêu kể từ khi tìm được em.

28. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều, mặc thật ấm khi ra đường. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành trong ngày Valentine này.

29. Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, chúc mừng tình yêu của đôi mình bền lâu và hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau.

30. Từ ngày gặp em lần đầu tiên, anh đã biết thế nào gọi là tình yêu, thứ mà không ai có thể giải thích được trọn vẹn. Cũng từ lúc ấy, mỗi ngày khi gặp em, anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

loi-chuc-valentine-142-ngot-ngao-va-am-ap-nhat-nam-2020

Lời chúc Valentine dành cho chồng - bạn trai

1. Trăng lên đỉnh núi trăng tà, em yêu anh thật hay là yêu chơi? Trăng lên đỉnh núi chơi vơi, em yêu anh thật yêu chơi làm gì?”.

2. Gửi đến chồng yêu của vợ những lời chúc Valentine ngọt ngào nhất. Từ sâu thẳm trái tim vợ, vợ chỉ muốn nói duy nhất một điều: Cảm ơn chồng vì đã đến bên cuộc đời vợ. Chồng yêu hãy cùng vợ biến mọi ngày đều trở thành ngày Valentine nhé”.

3. Xuân này em không còn cảm thấy cô đơn nữa, bởi em đã có anh. Em cảm ơn anh đã luôn mang lại cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống. Valentine đang đến, chúc honey của em luôn thành công trong cuộc sống và hứa là chỉ được bên em mãi mãi thôi nhé.

4. Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồn sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng em chỉ cần một mình anh thôi đã hạnh phúc viên mãn rồi! Yêu anh nhiều - tình yêu của em. Happy Valentine day!

5. Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh.

6. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý.

7.  Chúng ta đã trải qua biết bao sóng gió để được ở bên nhau, và giây phút này đây em không biết nói gì hơn là chúc anh yêu của em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và ngày càng yêu em nhiều hơn nữa nhé. Yêu anh!.

8.  Anh yêu à, hôm nay là một ngày rất đặc biệt phải không anh? Em muốn nói với anh nhiều điều lắm nhưng giây phút này đây lòng em lại như loạn nhịp vì nghĩ về những điều cả hai ta đã trải qua, đắng cay có, ngọt bùi có. Em mong rằng tình yêu của chúng ta mãi mãi mặn nồng như bây giờ cưng nhé.

9.  Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồn sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng em chỉ cần một mình anh thôi đã đủ niềm vui hạnh phúc. Em yêu anh nhiều tình yêu của em. Happy Valentine day!

10. Dù cuộc sống có vất vả như thế nào em cũng sẽ nguyện được cùng anh đi đến hết cuộc đời này. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã tới. Cảm ơn vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi mãi thương yêu!

11. Phía trước chắc sẽ còn nhiều khó khăn nhưng em tin chúng mình sẽ vượt qua. Cảm ơn anh đã tới và ở lại bên em đến lúc này. Cảm ơn anh vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi yêu!

12. Em không phải là người lãng mạn nhưng em sẽ làm cho anh có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Gửi anh, người em yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Anh hãy luôn bên cạnh em, mãi không rời xa nhé.

13. Em muốn nói với anh nhiều điều nhưng giây phút này đây lòng em lại như loạn nhịp vì nghĩ về những điều cả hai ta đã trải qua, đắng cay có, ngọt bùi có. Em mong rằng tình yêu của chúng ta mãi mãi mặn nồng như bây giờ cưng nhé.

14. Anh à, khi nhận được tin nhắn này cũng là lúc em không kịp về bên anh. Em hứa sẽ trở về trong vòng tay yêu thương của anh trong thời gian sớm nhất. Em chúc anh một ngày Valentine ấm áp, yêu thương và đừng buồn khi không có em ở bên anh nhé. Em yêu anh nhiều.

15. Anh yêu, em đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có anh. Trong giấc mơ em cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất khi được sánh bước đầy kiêu hãnh bên anh. Chúc anh một Valentine vui vẻ và hạnh phúc.

16. Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, em chỉ muốn cảm ơn anh yêu vì đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho em. Em luôn tự hào về anh.

17. Chúc mừng Valentine day!. Tối nay là của riêng 2 đứa mình, vợ sẽ nấu tặng chồng một bữa ăn thật ngon với những món chồng thích! Anh nhớ về sớm nhé! Chờ anh ở nhà! Yêu!

18. Cảm ơn cuộc đời đã ban tặng cho em một người chồng tâm lý, tài giỏi. Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là chồng của em nhé. Yêu anh!

19. Ánh mắt trìu mến của anh luôn làm em say đắm, vòng tay của anh thật ấm áp và nụ hôn của anh thật tuyệt vời. Chỉ khi bên anh em mới cảm thấy cuộc đời thật tươi đẹp. Anh là niềm hạnh phúc của đời em.

20. Đã 5 mùa Valentine em được đến bên anh, em mong sau này tình yêu của chúng mình cũng mãi bền chặt như lúc này. Happy Valentine Day’s.

21. Nhân ngày Valentine em muốn nói với anh chỉ một câu thôi rằng em yêu và nhớ anh rất nhiều. Em chỉ mong một phép màu để được chạy đến bên anh, ôm anh và chúng ta cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.

22. Anh yêu à, em muốn gửi cho anh muôn vàn lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi luôn như bây giờ anh nhé, tình cảm không bao giờ phai nhạt.

23. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé. Mãi yêu anh!

24. Ở bên anh, 365 ngày đều là Valentine. Hì! Yêu anh và cảm ơn anh - Người luôn nhường nhịn, cho em bờ vai vững chắc và mang lại nụ cười trên môi em!

25. Nếu có bản án dành cho em vì đã yêu anh thì em xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên anh suốt đời.

26. Có một câu nói mà em muốn được nói với anh đến hết cuộc đời này, em yêu anh. Từ tận sâu thẳm con tim em luôn cầu chúc cho tình yêu của đôi mình luôn cháy sáng ấm áp như ngọn lửa. Anh hãy luôn ở bên cạnh để sưởi ấm con tim em nhé.

27. Em không phải là người lãng mạn nhưng em sẽ làm cho anh có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Gửi anh, người em yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Anh hãy luôn bên cạnh em, mãi không rời xa nhé.

28. Anh là niềm vui, là ánh sáng của đời em. Anh là niềm hạnh phúc và là người đàn ông tuyệt vời nhất em từng gặp. Thật vui vì được gọi anh là chồng. Happy Valentine Day”.

29. Ngày hôm nay, em chẳng có gì mong đợi hơn ngoài việc dành thời gian với người luôn lãng mạn, biết quan tâm và chăm sóc em. Cảm ơn anh đã luôn bên em trong quãng thời gian vừa qua. Chúng mình sẽ viết tiếp câu chuyện tình hạnh phúc này, anh nhé!”.

30. Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé.

loi-chuc-valentine-142-ngot-ngao-va-am-ap-nhat-nam-2020

Lời chúc Valentine 14/2 cho những người yêu xa

1. Mỗi buổi sáng khi tỉnh giấc, em luôn nghĩ về anh. Em yêu anh hoàng tử của em, cho dù anh không ở đây, cảm giác này sẽ không thay đổi. Gửi đến anh hơi ấm ngày Valentine!

2. Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em ngàn lần!

3. Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

4. Valentine đến rồi, bên ngoài người ta đang tay trong tay dạo bước, hẹn hò. Em và anh không như thế, chúng mình hẹn hò trên màn hình máy tính. Nhưng chỉ cần như thế, lòng em cũng đủ ấm rồi anh ạ!

5. Anh chỉ ước có em ở bên cạnh lúc này, ôm em thật chặt để em biết anh nhớ em nhiều đến thế nào. Đối với anh Valentine này vẫn rất ấm áp vì trong trái tim anh luôn có em. Nhớ em nhiều lắm!

6. Dẫu cuộc sống còn rất nhiều khó khăn, tình yêu của chúng mình còn nhiều thử thách, nhưng anh luôn tin rằng 2 ta sẽ vượt qua, sẽ đi tới nơi cuối con đường. Tin ở anh em nhé, mình sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời. Chúc em một Valentine ấm áp.

7. Em nhớ những ngày được ở bên anh, khi em đi ngủ, em luôn nghĩ về anh và mong chờ ngày mình bên nhau sẽ đến sớm hơn. Anh à, dù ở đâu, chúng ta luôn yêu và chúng ta hạnh phúc. Chúc anh ngày lễ Tình nhân vui vẻ và hạnh phúc!

8. Lúc này đây, anh chỉ ước có em ở bên cạnh để được ôm em vào lòng thật chặt. Em có biết anh nhớ em đến mức nào không? Lễ Tình nhân này dù chúng ta không được ở cạnh nhau nhưng anh vẫn cảm thấy ấm áp, bởi trong trái tim anh vẫn có một ngọn lửa luôn sưởi ấm đó chính là em. Nhớ em rất nhiều!

9. Sự xuất hiện của em mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh. Tình yêu, sự ngọt ngào của em làm trái tim anh tan chảy và xóa tan đi tất cả những lo lắng thường nhật. Chúc mừng ngày lễ tình nhân cô gái anh yêu. Dù ở xa những anh luôn yêu và nhớ em rất nhiều.

10. Khoảng cách địa lý có thể mang chúng ta xa nhau nhưng không thể ngăn trái tim ta hướng về nhau. Ngay lúc này, em đang rất nhớ anh, muốn được gặp anh. Nhưng em sẽ cố gắng kiềm lòng và chờ đợi ngày anh về nắm tay em. Và mình sẽ có một ngày Valentine muộn nhưng tràn đầy hạnh phúc.

11. Nhân ngày Valentine em muốn nói với anh chỉ một câu thôi rằng em yêu và nhớ anh rất nhiều. Em chỉ mong một phép màu để được chạy đến bên anh, ôm anh và chúng ta cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy.

12. Gửi anh yêu nơi xa, chúc anh một ngày Valentine hạnh phúc. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, hãy luôn vững tin vào tình yêu em dành cho anh.

13. Gửi anh, người đàn ông em yêu! Chúc anh ngày lễ Tình nhân hạnh phúc. Em vẫn mãi yêu và chờ ngày anh trở về.

14. Ngàn câu chúc cũng không thể nói hết được tình yêu em dành cho anh. Xin lỗi anh vì không thể ở bên anh những lúc vui, buồn, đặc biệt là ngày hôm nay. Cám ơn anh vì đã luôn dành tình yêu duy nhất cho em dù chúng ta không thể ở cạnh nhau. Chúc anh Vanlentine ngọt ngào và ấm áp!

15. Tất cả những gì em muốn trong ngày lễ tình yêu này là được ở bên anh hôm nay, ngày mai và mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

16. Người ta vẫn nói, trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc. Em đã đợi chờ anh bao tháng ngày qua trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ. Anh yêu, hãy tin vào tình cảm của em anh nhé. Valentine gửi anh nụ hôn ngọt ngào cùng ngàn lời yêu thương! Em nhớ anh nhiều!

17. Dù chúng ta có ở đâu, khoảng cách gần hay xa không quan trọng. Miễn là chúng ta yêu nhau và luôn hướng về nhau. Em luôn chờ đợi ngày ấy… ngày anh và em có thể cùng nhau nắm tay sánh bước trên con đường tình yêu của hai ta. Gửi anh những lời chúc ngọt ngào nhất trong ngày Valentine!

18. Anh à, khi nhận được tin nhắn này cũng là lúc em không kịp về bên anh. Em hứa sẽ trở về trong vòng tay yêu thương của anh trong thời gian sớm nhất. Em chúc anh một ngày Valentine ấm áp, yêu thương và đừng buồn khi không có em ở bên anh nhé. Em yêu anh nhiều.

19. Cảm ơn anh đến bên em, cho em biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Hãy luôn bên em anh nhé. Gửi anh ngàn nụ hôn ngọt ngào ở nơi xa đó... Em yêu anh.

20. Yêu xa thiệt thòi quá anh nhỉ, ngay cả chạm tay người mình yêu cũng là một điều khó khăn. Hôm nay là Valentine, nhưng không phải Valentine của anh và em. Ngày lễ tình nhân của chúng mình sẽ đến khi anh về thăm em.

Minh Anh (TH)

Theo TieuDung24h