Lời khai của "kẻ biến thái" đi từ Hà Nội vào Đà Nẵng liên tục sàm sỡ các cô gái trên đường

Bước đầu, Cương thừa nhận trong lúc chạy xe máy từ Hà Nội vào Đà Nẵng đã áp sát để thực hiện hành vi dâm ô với các cô gái đi đường. Riêng tại Quảng Bình, "kẻ biến thái" này đã 10 lần ra tay sàm sỡ

Chiều 8-6, Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Vũ Minh Cương (SN 1990; quê xã Liên Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định - tạm trú ở quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

loi-khai-cua-ke-bien-thai-di-tu-ha-noi-vao-da-nang-lien-tuc-sam-so-cac-co-gai-tren-duong

Chân dung Vũ Minh Cương - kẻ gây hàng loạt vụ sàm sỡ, dâm ô đối với phụ nữ đi đường

Vũ Minh Cương chính là đối tượng gây ra vụ sàm sỡ vào ngực 1 cô gái ở TP Đồng Hới mà Báo Người Lao Động Online đã phản ánh.

Trước đó, nhận được tin báo về việc nhiều bé gái, phụ nữ bị một đối tượng lạ mặt ép xe sàm sỡ trên đường phố, Công an TP Đồng Hới đã chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành truy tìm.

Tuy nhiên, đối tượng này liên tục di chuyển, khó định dạng. Cuối cùng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tổ chức điều tra, truy bắt được Vũ Minh Cương.

loi-khai-cua-ke-bien-thai-di-tu-ha-noi-vao-da-nang-lien-tuc-sam-so-cac-co-gai-tren-duong

Phương tiện mà Cương sử dụng để sàm sỡ

Theo lời khai ban đầu, hôm 3-6, Cương điều khiển xe máy tay ga đi từ Hà Nội vào TP Đà Nẵng để chơi. Trên đường đi dọc Quốc lộ 1 qua nhiều tỉnh, thành, đối tượng này nhiều lần cho xe áp sát các bé gái và phụ nữ để sàm sỡ hàng chục trường hợp.

Khi tới Quảng Bình, bằng thủ đoạn trên, Cương đã liên tục gây ra 10 vụ sàm sỡ phụ nữ và bé gái đi đường khiến họ nhiều phen hú vía. Cụ thể, Cương đã "ra tay" tại huyện Quảng Trạch 2 vụ, huyện Bố Trạch 1 vụ, TP Đồng Hới 5 vụ, huyện Quảng Ninh 2 vụ.

Sau khi gây ra nhiều vụ sàm sỡ ở Quảng Bình, Vũ Minh Cương chạy xe vào Đà Nẵng. Trên đường trở về Hà Nội, Cương đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Clip: "Kẻ biến thái" liên tục ép xe cô gái rồi sàm sỡ nạn nhân

Như Báo Người Lao Động Online đã phản ánh, mạng xã hội Facebook lan truyền clip khoảng 10 giây ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm chạy trên đường liên tục ép xe cô gái trẻ rồi thực hiện hành động sàm sỡ , quấy rối.

Choáng váng với hành động của kẻ biến thái, cô gái hoảng loạn gạt tay gã đàn ông này khiến chiếc xe loạng choạng, suýt ngã. Nhiều người đi đường chứng kiến sự việc một phen hú vía vì lo cho an toàn của cô gái.

Sự việc được cho là xảy ratối 3-6 trên đường Hữu Nghị, đoạn qua khu vực ngã ba Bắc Lý, TP Đồng Hới.

Theo NLD