Mai Ngô không mặc nội y trong gameshow truyền hình

Xuất hiện trong chương trình Ngạc nhiên chưa tối 5 - 10, Mai Ngô bị không ít khán giả phát hiện không mặc áo ngực khi thể hiện những động tác mạnh.

Cùng với Tuấn Bùi trở thành một đội chơi, Mai Ngô - Tuấn Bùi đã mang đến nhiều sự thú vị trong các phần chơi. Ngoài đội Mai Ngô - Tuấn Bùi còn có Lou Hoàng - Only C cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Xuất thân là một vũ công, Mai Ngô chào sân bằng những động tác cực sôi động. Khi thực hiện những động tác mạnh, không ít khán giả nhận ra Mai Ngô không mặc nội y. Tuy vậy, Á quân The Face vẫn rất tự tin giao lưu cùng khán giả và hoàn thành tốt bài nhảy của mình.

Mai Ngô không mặc nội y trong gameshow truyền hình

Diện áo sơ mi trắng kèm áo khoác jean nhưng trong những động tác giơ tay cao hay xoay người, Mai Ngô đã để lộ vòng một không được che chắn.

Mai Ngô khác với nhiều chân dài khác, không trắng trẻo, mảnh mai hay sở hữu vẻ đẹp chuẩn, Mai Ngô được yêu mến bởi tính cách thẳng thắn, phát ngôn thẳng tưng và có những biểu cảm để đời.

Mai Ngô không mặc nội y trong gameshow truyền hình

Dù không đoạt ngôi quán quân tại The Face thế nhưng đây là cuộc thi đưa cái tên Mai Ngô đến gần hơn với người hâm mộ. Hiện tại, chân dài này sở hữu lượng fans hùng hậu, đắt show biểu diễn, làm gương mặt đại diện thương hiệu.

Sau The Face, Mai Ngô vấp phải không ít "gạch đá", đặc biệt là trong cách ăn mặc. Tại một sự kiện hồi tháng 9, Mai Ngô cũng từng gây sốc khi diện trang phục táo bạo, lộ nội y. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện cố tình "chơi trội", Á quân The Face cho rằng cô chọn trang phục này để phù hợp với tính chất sự kiện và cá tính của mình.

Theo Tuấn Anh/phununews