Mẫu ô tô 5 chỗ 'mới cóng' này vừa được giảm giá mạnh, còn 345 triệu tại Việt Nam

Chiếc xe ô tô gia đình cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage MT Eco vừa được điều chỉnh giảm giá 25 triệu đồng, còn 345 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Thị trường xe hơi tháng 5 vừa tiếp tục đón nhận một mẫu xe giảm giá mạnh là MT Eco – phiên bản số sàn thấp nhất của Mitsubishi Mirage.

Hiện tại, tại đại lý, giá bán của mẫu xe này bản năm 2018 là 345 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ trả góp 90% giá trị xe. Ngoài ra, xe được hỗ trợ đăng kí chạy Grab, dịch vụ. hỗ trợ làm các thủ tục xe và giao xe tận nơi.

Mẫu ô tô 5 chỗ 'mới cóng' này vừa được giảm giá mạnh, còn 345 triệu tại Việt Nam

Mitsubishi Mirage MT Eco 2018 có giá bán 345 triệu tại Việt Nam. 

Theo giới thiệu của đại lý, Mitsubishi Mirage MT Eco được nhập khẩu nguyên chiếc, cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ tầm 4 lít – 4,5 lít / 100km. Khách có thể lựa chọn giữa 6 màu sắc bao gồm trắng, đỏ, đỏ rượu vang, bạc, xám, cam.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Mirage là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai i20, Suzuki Swift, Ford Fiesta hay Mazda 2. Xe có lưới tản nhiệt và cản trước viền crôm, nắp ca-pô với các đường gân mạnh mẽ hơn người tiền nhiệm. Kích thước tương ứng của xe là (Dài x Rộng x Cao) làn lượt là 3,795 x 1,665 x 1,510 (mm).

Mitsubishi Mirage MT Eco 2018 được trang bị động cơ cho công suất cực đại 77 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96 Nm, đi kèm hộp số tay 5 cấp. Các trang bị an toàn được trang bị trên xe như: Khung xe RISE, 2 túi khí và hệ thống căng đai tự động, dây an toàn cho tất cả các hàng ghế...

Với số tiền trên, người dùng sở hữu một chiếc xe “tạm đủ dùng” như kết nối Bluetooth, USB, AUX, điều hoà. Tuy vậy, điểm yếu của xe là không được trang bị các nút bấm đa dụng ở vô lăng, khoá điện không được trang bị nút bấm...

Ngoài ra, thiết kế đơn giản, thô và già cỗi, không chịu làm mới cùng chế độ chăm sóc khách hàng sau bán hàng bị đánh giá thấp là những nhược điểm khác của xe.

Theo VietQ