Mẫu xe ô tô mới giá rẻ dưới 500 triệu đồng: Chọn loại nào bền, đẹp phù hợp với chị em?

Với tài chính khoảng 500 triệu đồng, chị em hoàn toàn vẫn có thể mua được cho mình một số dòng xe hơi tới từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng.

Dù không phải là nhóm xe có doanh số tốt nhất trên thị trường, phân khúc ô tô giá dưới 500 triệu đồng vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc cho nhóm khách hàng tìm một mẫu xe nhỏ gọn và không cần quá nhiều tính năng.

KIA Morning

mau-xe-o-to-moi-gia-re-duoi-500-trieu-dong-chon-loai-nao-ben-dep-phu-hop-voi-chi-em

Mẫu xe hạng A từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm. Hiện KIA Morning vẫn đang được rất nhiều người sử dụng với mục đích đi làm hoặc dùng làm xe công nghệ đón trả khách. Nếu tài chính của bạn chỉ dưới 500 triệu, đây chắc chắn là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Bước sang năm 2023, KIA đã làm mới lại Morning với bộ logo hoàn toàn mới, cùng với một số cải tiến về mặt thiết kế. Nhờ đó giúp chiếc xe trở nên hầm hố, mạnh mẽ và phong cách khi đi ra đường. Xe được trang bị những tính năng và tiện ích cơ bản nhất, phù hợp với mức giá chỉ từ 389 đến 454 triệu đồng. Với khối động cơ Kappa 1.25L giúp cung cấp công suất 83 mã lực cùng momen xoắn cực đại 120Nm, đi kèm với đó là hộp số sàn hoặc tự động 4 cấp.

Tính đến hiện tại, Kia Morning được phân phối với 5 phiên bản, trong đó có một phiên bản số sàn. Thaco đưa ra giá bán Morning từ 359 triệu đồng cho bản MT, 2 phiên bản GT-Line và X-Line có giá đắt nhất 449 triệu đồng.

Hyundai Grand i10

mau-xe-o-to-moi-gia-re-duoi-500-trieu-dong-chon-loai-nao-ben-dep-phu-hop-voi-chi-em

Ngoài Kia Morning, Hyundai Grand i10 là lựa chọn duy nhất còn lại khi mua xe hạng A tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Sau sự biến mất của VinFast Fadil, Grand i10 đã trở thành mẫu xe hạng A bán chạy nhất thị trường.

Thế hệ mới nhất của Grand i10 được giới thiệu vào tháng 8/2021. Trừ động cơ, Grand i10 thế hệ mới được thay đổi hoàn toàn. Mẫu xe này tiếp tục được bán song song 2 biến thể hatchback và sedan.

Hyundai Grand i10 mới không còn động cơ 1.0L, xe chỉ còn động cơ 1.2L. Dù dùng lại động cơ Kappa 1.2L giống đời cũ, Grand i10 mới có sức mạnh bị giảm xuống còn 83 mã lực và 114 Nm. Bù lại, xe được bổ sung thêm các tính năng như điều hòa hàng ghế sau, cảm biến áp suất lốp...

Giá bán của Hyundai Grand i10 thế hệ mới tăng khoảng 30 triệu đồng ở tất cả phiên bản. Cụ thể, biến thể hatchback có giá dao động 360-435 triệu đồng, biến thể sedan là 380-455 triệu đồng.

Kia Soluto

mau-xe-o-to-moi-gia-re-duoi-500-trieu-dong-chon-loai-nao-ben-dep-phu-hop-voi-chi-em

Nếu không thích dòng xe hạng A, Kia Soluto là lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 500 triệu đồng. Đây là mẫu xe hạng B có giá bán cạnh tranh nhất phân khúc.

Thaco mở bán Soluto từ tháng 8/2019 và là sản phẩm thay thế mẫu xe Rio. Thuộc nhóm xe giá rẻ nên trang bị trên Soluto chỉ dừng ở mức cơ bản như đèn chiếu sáng halogen, điều hòa cơ...

Kia Soluto dùng động cơ xăng hút khí tự nhiên, dung tích 1.4L. Khối động cơ này sản sinh công suất 93 mã lực, mô-men xoắn cực đại 132 Nm. Phiên bản MT dùng hộp số sàn 5 cấp, trong khi bản AT là hộp số tự động 4 cấp.

Hiện tại, mức giá Kia Soluto dao động 389-489 triệu đồng tùy theo phiên bản. Giá bán khởi điểm của mẫu xe này đã giảm 10 triệu đồng so với thời điểm vừa ra mắt. Kia Soluto có thể xem là lựa chọn an toàn, phù hợp cho khách hàng thích một chiếc xe rộng rãi, không có nhiều công nghệ và giá bán dễ tiếp cận.

Hyundai Accent

mau-xe-o-to-moi-gia-re-duoi-500-trieu-dong-chon-loai-nao-ben-dep-phu-hop-voi-chi-em

Hyundai Accent là dòng xe vô cùng ăn khách trong phân khúc xe Sedan hạng B, cạnh tranh với hàng loạt đối thủ mạnh khác cùng phân khúc như Mitsubishi Attrage, Mazda 2,... Hiện dòng xe này đang có 4 phiên bản, trong đó phiên bản MT và MT Tiêu chuẩn có mức giá chỉ từ 426 đến 472 triệu mà thôi, trong khi 2 phiên bản AT và AT đặc biệt thì có mức giá trên 500 triệu đồng.

Hyundai Accent được trang bị khối động cơ 1.4L, sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Nhờ đó giúp xe có thể đạt được công suất 100 mã lực, với momen xoắn cực đại đạt 132Nm. Xe có 5 chỗ ngồi vô cùng rộng rãi và tiện nghi, cùng với đó là những trang bị tiện nghi, nội thất hiện đại và cuốn hút.

Mitsubishi Attrage

mau-xe-o-to-moi-gia-re-duoi-500-trieu-dong-chon-loai-nao-ben-dep-phu-hop-voi-chi-em

Mitsubishi Attrage là dòng xe thuộc phân khúc Sedan hạng B có mức giá dưới 500 triệu đồng vô cùng được ưa thích hiện nay. Đây cũng là mẫu xe hạng B có giá bán gần như thấp nhất hiện nay, với 3 phiên bản MT, CVT và CVT Premium, trong khi mức giá của các phiên bản dao động chỉ từ 380 đến 490 triệu đồng.

Trong đó, phiên bản Attrage MT là tiết kiệm nhiên liệu nhất so với 2 phiên bản cao hơn. Cả 3 phiên bản đều sử dụng động cơ xăng 1.2L, công suất 78 mã lực, momen xoắn 100 Nm, hộp số sàn MT hoặc hộp số vô cấp CVT. Ngoài ra xe đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản với các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, có cả màn hình cảm ứng, Cruise Control lẫn camera lùi giúp lái xe an toàn.

Mazda 2

mau-xe-o-to-moi-gia-re-duoi-500-trieu-dong-chon-loai-nao-ben-dep-phu-hop-voi-chi-em

Nếu xét đến mẫu xe nào dưới 500 triệu đồng nhưng có thiết kế đẹp mắt thì không thể không nhắc đến đó là Mazda 2. Tuy có mức giá không quá cao, thế nhưng những gì mà xe được trang bị chắc chắn sẽ không hề làm bạn thất vọng đâu.

Sử dụng ngôn ngữ KODO, Mazda 2 mang tới diện mạo vô cùng hiện đại, sang trọng. Nội thất trong xe được đánh giá là hiện đại và cao cấp nhất trong phân khúc xe hạng B. Động cơ 1.5L vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Tất cả những điều đó khiến cho Mazda 2 là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Theo GiaDinh