Mẫu xe ô tô mới phù hợp với tài chính dưới 350 triệu đồng dành cho chị em mua lần đầu

Ô tô mới tầm giá 350 triệu đồng không nổi bật về trang bị, trải nghiệm lái nhưng nhỏ nhắn, thời trang và dễ điều khiển, phù hợp với chị em mua xe lần đầu.

Phụ nữ không đòi hỏi cao về công nghệ, trang bị nhưng chú trọng về kiểu dáng, dễ lái, dễ sử dụng. Do đó, dòng hatchback và sedan cỡ nhỏ được xem là ứng cử viên sáng giá trong danh sách những chiếc xe đáng mua dành phái nữ.

Kia Morning

mau-xe-o-to-moi-phu-hop-voi-tai-chinh-duoi-350-trieu-dong-danh-cho-chi-em-mua-lan-dau

Kia Morning là mẫu xe hatchback hạng A giá rẻ nhất hiện nay. Giá xe Morning số sàn MT chỉ từ 359 triệu, còn bản Morning số tự động AT cũng chỉ từ 389 triệu đồng. Đây được xem là một sự lựa chọn rất hấp dẫn khi mua ô tô mới giá 300 – 350 triệu đồng.

Bên cạnh giá cạnh tranh, Kia Morning còn được đánh giá cao từ thiết kế đến trang bị. Xe có ngoại hình trẻ trung, thể thao với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng. So sánh với các xe ô tô mới giá 300 triệu khác, mẫu hatchback này của Kia sở hữu trang bị nội ngoại thất rất nổi bật với đèn trước là Halogen có Projector, đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED, màn hình xe cảm ứng, ghế bọc da, điều hoà xe tự động…

Về vận hành, đa phần người dùng đều đánh giá xe Kia Morning rất ổn, chạy tốc độ dưới 100 km/h ổn định, chắc chắn. Với kích thước xe nhỏ gọn cho tính linh hoạt cao, vô lăng nhẹ nhàng, động cơ có sức vọt tốt, Morning có thể phát huy tối đa ưu điểm của mình khi đi phố.

Bỏ ra 350 triệu, bạn được tiếp cận rất nhiều lựa chọn khi nhắm đến KIA Morning. Chiếc xe với ngoại hình bắt mắt, mới chỉ vận hành 3 năm, số ODO thấp, khả năng vận hành và chất lượng nội thất rất ổn.Đã có rất nhiều chị em gắn bó với dòng hatchback có thiết kế mềm mại, thanh lịch và danh mục màu sắc ngoại thất phong phú này.

Giá xe: Kia Morning MT: 389 triệu; Kia Morning Standard AT: 414 triệu; Kia Morning Premium: 449 triệu; Kia Morning GT-Line: 469 triệu; Kia Morning X-Line: 474 triệu.

Hyundai Grand i10

mau-xe-o-to-moi-phu-hop-voi-tai-chinh-duoi-350-trieu-dong-danh-cho-chi-em-mua-lan-dau

Hyundai Grand i10 là một trong những xe ô tô mới giá 300 triệu bán chạy nhất hiện nay. Sở dĩ đắt hàng là vì i10 của Hyundai đáp ứng được nhiều tiêu chí, phù hợp với số đông người dùng Việt.

Xe i10 sở hữu thiết kế trẻ trung cá tính, phù hợp với cả nam lẫn nữ. Xe có cả dòng sedan lẫn hatchback. Bên cạnh đó, dù kích thước nhỏ gọn nhưng không gian nội thất lại khá rộng rãi. Hàng ghế thứ hai có khoảng trống duỗi chân và trần tương đối thoáng. Hệ thống trang bị hiện đại.

Về vận hành, khối động cơ 1.2L của Hyundai i10 cho sức mạnh rất ổn dù trong phố hay ra đến đường trường. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm. Xe có nội thất rộng rãi, nhiều trang bị tiện nghi đáng giá như màn hình cảm ứng 7-inch kết hợp hệ thống định vị, kết nối đa phương diện như bluetooth/USB. Vô lăng tích hợp các nút điều khiển giúp người lái dễ dàng thao tác. Thiết kế nhỏ nhắn là một lợi thế cho những phụ nữ thường xuyên di chuyển trong nội thành, tiện lợi khi tìm nơi đỗ xe.

Hyundai i10 được đánh giá là lựa chọn vừa hợp với người mua xe cá nhân hay gia đình nhỏ, vừa hợp với người mua xe chạy dịch vụ như Grab, taxi… Tuy nhiên, giá xe i10 cao hơn Morning nên với số tiền 300 – 350 triệu đồng chỉ có thể mua được các bản i10 số sàn.

Giá xe: Grand i10 MT Base 1.2L AT (hatchback): 360 triệu đồng; Grand i10 MT 1.2L AT (hatchback): 405 triệu đồng; Grand i10 AT 1.2L AT (hatchback): 435 triệu đồng; Grand i10 MT Base 1.2L AT (sedan): 380 triệu đồng; Grand i10 MT 1.2L AT (sedan): 425 triệu đồng; Grand i10 AT 1.2L AT (sedan): 455 triệu đồng.

Toyota Wigo

Mẫu xe ô tô mới phù hợp với tài chính dưới 350 triệu đồng dành cho chị em mua lần đầu - Ảnh 4.

Giá xe Toyota Wigo mới nhất

Toyota Wigo cũng là một lựa chọn tốt với những ai đang phân vân 300 triệu nên mua xe ô tô mới nào? Dù về Việt Nam muộn hơn Hyundai i10 và Kia Morning, nhưng Wigo đã nhanh chóng tạo được sức hút riêng. Điểm mạnh xe Nhật cùng lợi thế thương hiệu phổ biến Toyota giúp Wigo cạnh tranh mạnh mẽ với các mẫu xe Hàn.

Về kiểu dáng, như nhiều mẫu xe hơi giá 300 triệu khác, Toyota Wigo cũng có ngoại hình nhỏ gọn, trẻ trung. Trong lần nâng cấp mới nhất, thiết kế xe sắc nét và hầm hố hơn. Nội thất Wigo có ưu điểm rộng rãi bậc nhất phân khúc với hàng ghế sau ngồi thoải mái.

Ở khía cạnh vận hành, Toyota Wigo được đánh giá cao về độ ổn định, bền bỉ. Động cơ 1.2L cho sức kéo tốt, có độ vọt cao ở dải tốc thấp. Hệ thống treo, khung gầm chắc chắn, chạy ở vận tốc cao vẫn cho cảm giác khá tự tin.

Ngoài ra, Wigo còn có ưu điểm mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm, chi phí bảo dưỡng bình dân. Đặc biệt, khoảng sáng gầm của Wigo hiện cao nhất phân khúc, bán kính quay đầu lại rất nhỏ. Điều này giúp xe có lợi thế khi leo lề hay lái xe đường ngập, cũng như di chuyển linh hoạt trong các con phố đông đúc, chật hẹp.

Giá xe: Toyota Wigo 5MT: 352 triệu đồng; Toyota Wigo 4AT: 385 triệu đồng

Mitsubishi Attrage

Mẫu xe ô tô mới phù hợp với tài chính dưới 350 triệu đồng dành cho chị em mua lần đầu - Ảnh 5.

Giá xe Mitsubishi Attrage 2023 mới nhất

Mitsubishi Attrage là mẫu xe sedan hạng B hiếm hoi có giá chỉ hơn 350 triệu đồng. Với giá này, Attrage thực sự là lựa chọn đáng tham khảo với những ai đang không biết 300 – 350 triệu mua được xe gì.

Attrage được hãng Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Trong lần nâng cấp gần nhất, Mitsubishi Attrage có nhiều sự đổi mới. Ngoại hình "lột xác" bắt mắt hơn trước. Không gian cabin rất rộng rãi, nhất là hàng ghế sau. Xe được bổ sung nhiều trang bị hiện đại.

Tuy nhiên, nếu các xe hạng B khác đều sử dụng động cơ 1.4L – 1.5L thì Mitsubishi Attrage chỉ dùng động cơ 1.2L. Điều này hiển nhiên sẽ khiến khả năng tăng tốc của Attrage hạn chế hơn. Song theo đánh giá thực tế từ người dùng, xe cũng không đến mức yếu, hoàn toàn ổn khi đi trong phố. Đặc biệt, việc dùng động cơ 1.2L còn giúp Attrage có được mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất phân khúc.

Vì là xe hạng B nên với nếu mua xe tầm giá 300 – 350 triệu đồng thì chỉ có thể chọn phiên bản Mitsubishi Attrage số sàn thấp nhất. Phiên bản này phù hợp với người mua xe kinh doanh chạy dịch vụ.

Theo GiaDinh