Minh Béo bị cắt hoàn toàn các cảnh quay trong phim của VTV

Quyết định được Trưởng phòng phim Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam đưa ra sau khi Minh Béo bị nhiều khán giả phản đối vì phạm tội ấu dâm.

Trưa 4/5, Đài Truyền hình Việt Nam cùng ê-kíp thực hiện tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ phim Bước nhảy hoàn vũ. Trong sự kiện, đại diện VTV đã chia sẻ về việc cắt vai diễn của diễn viên Minh Béo trong phim này.

Minh Béo bị cắt hoàn toàn các cảnh quay trong phim của VTV

Minh Béo tham gia Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên vào năm 2010. Ảnh: CTS.

Ông Ngô Hồng Dân, Trưởng phòng phim Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, cho biết quyết định được đưa ra sau khi Minh Béo bị nhiều khản giả phản đối liên quan đến tội án ấu dâm cũng như cách ứng xử sau khi trở lại Việt Nam. 

Cũng vì điều này mà đạo diễn Đức Việt phải cắt bỏ hoàn toàn các cảnh quay có sự xuất hiện của nam diễn viên hài. Tuy nhiên, điều này không gây ảnh hưởng quá lớn đến mạch phim. 

“Những cảnh của Minh Béo trong phim Bước nhảy hòa vũ cũng nhỏ nên khi cắt không ảnh hưởng tới nội dung phim. Trước đây, chương trình Lục lạc vàng cũng phải thay người dẫn dắt sau sự việc Minh Béo và VTV cũng không phát lại những chương trình cũ có sự xuất hiện của Minh Béo nữa” - ông nói thêm.

Minh Béo được mời tham gia bộ phim chủ đề khiêu vũ vì anh từng là thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 1, bị loại sớm ở live show 6.  

Minh Béo bị cắt hoàn toàn các cảnh quay trong phim của VTV
Đạo diễn NSƯT Nguyễn Đức Việt  (bìa trái) và 3 trong số các diễn viên chính của phim gồm Kinh Quốc, Yến Trang và Trương Thế Vinh. Ảnh: Thành Luân.

Bước nhảy hoàn vũ là bộ phim khắc họa sức hấp dẫn, các chiêu trò hậu trường, cuộc sống thí sinh… của chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ từng phát sóng qua 6 mùa trên kênh VTV3.

Phim do đạo diễn NSƯT Nguyễn Đức Việt thực hiện với các diễn viên cũng là các thí sinh của cuộc thi này như ca sĩ Yến Trang, Maya, diễn viên Trương Thế Vinh, siêu mẫu Ngọc Quyên…

Minh Béo bị trục xuất khỏi Mỹ giữa tháng 12/2016 sau khi hoàn thành 9 tháng tù giam với các tội danh quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi.

Sau một năm mãn hạn tù, khi trở về nước, nam diễn viên một lần nữa bị “ném đá” kịch liệt khi thông báo đã về tới Việt Nam kèm theo bình luận “cảm ơn khán giả”.

Sau đó, thông qua trang cá nhân, Minh Béo còn tuyển học viên lớp diễn viên khoá 8 cho công ty nghệ thuật giải trí Sao Minh Béo. Trong đó, đối tượng tuyển sinh được ghi rõ là “các bạn trẻ nam nữ, tuổi từ 16 trở lên, có đam mê nghệ thuật, năng khiếu về ca hát, diễn kịch và điện ảnh”.

Sau khi đăng tải thông tin này, Minh Béo nhận hàng loạt lời chỉ trích. Phần lớn các ý kiến đều cho rằng Minh Béo không đủ tư cách để tiếp tục làm nghề khi đã vướng vào tội danh đáng xấu hổ này.

Nhiều người dành cho cây hài những lời lẽ bức xúc như “dày mặt”, “đáng tẩy chay”, “thật xấu hổ”, “mối nguy hại cho xã hội”.

Theo Zing