Mỹ Tâm 41 tuổi: Sự nghiệp rực rỡ, đời tư không tì vết và bí ẩn tình duyên gây tò mò nhất showbiz

Mỹ Tâm của ngày hôm nay đã 41 tuổi. Sau bao năm cống hiến cho nghệ thuật, cô đã được đền đáp bằng một sự nghiệp rực rỡ cùng gia sản giàu có. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của giọng ca gốc Đã Nẵng vẫn là bí ẩn với khán giả.

Mỹ Tâm: Sự nghiệp rực rỡ, sở hữu tài "khủng"

Mỹ Tâm là con út trong một gia đình đông con tại Đà Nẵng. Ngay từ nhỏ cô đã thể hiện mình có khả năng về âm nhạc. Từ năm 1997 đến 2001, cô học hệ trung cấp chính quy (4 năm) khoa thanh nhạc Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và tốt nghiệp thủ khoa.

Năm Mỹ Tâm 16 tuổi, cô đã giành giải nhất đơn ca toàn thành phố Đà Nẵng. Với hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn, từ năm 2002 cho đến nay, Mỹ Tâm luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Cô còn sáng tác ca khúc và là tác giả của nhiều bài hát được yêu thích.

Mỹ Tâm được coi là giọng ca ổn định trong sự nghiệp khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc hợp với thị trường. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Mỹ Tâm còn tích cực với các công việc như làm giám khảo gameshow, kinh doanh hay diễn xuất. Trong cuộc sống, Mỹ Tâm luôn là người kín tiếng, đời tư sạch nên cô nhận được sự mến mộ của fan. Hiện tại, Mỹ Tâm là ngôi sao nữ có lượng fan khổng lồ nhất showbiz Việt.

Nổi tiếng, chăm chỉ lao động nên dù không thể hiện sự giàu sang ra bên ngoài nhưng Mỹ Tâm vẫn được biết đến là đại gia ngầm trong làng giải trí. Nói về sự giàu sang ấy, nhiều nguồn tin thân cận nhận định cô không thua bất cứ mỹ nhân nào.

Sau nhiều năm lao động nghệ thuật với số tiền dành dụm lớn, "Họa mi tóc nâu" đã sở hữu một căn nhà 5 tầng tại trung tâm TP.HCM. Đây còn là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang và quán cà phê riêng do cô làm chủ. Dù Mỹ Tâm không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người nhận định tòa nhà này có giá lên đến hàng trăm tỉ đồng.

my-tam-41-tuoi-su-nghiep-ruc-ro-doi-tu-khong-ti-vet-va-bi-an-tinh-duyen-gay-to-mo-nhat-showbiz

Cô có một lượng fan khổng lồ và được yêu mến qua thời gian.

Ngoài tài năng ca hát, Mỹ Tâm còn được xem là nữ ca sĩ "mát tay" khi lấn sân hoạt động kinh doanh. Năm 2007, Mỹ Tâm bắt đầu lập công ty giải trí MT Entertainment, chuyên lo cho các sản phẩm âm nhạc của cô. Đến năm 2012, cô tiếp tục mở một thương hiệu thời trang riêng. Các trang phục tại cửa hàng đều được đội ngũ thiết kế trẻ làm ra dựa vào ý tưởng sáng tạo của Mỹ Tâm.

Không chỉ vậy, cô còn nhanh nhạy lấn sân sang lĩnh vực dịch vụ đồ uống. Mỹ Tâm đã sở hữu một quán cà phê mang phong cách Nhật Bản. Cô thiết kế không gian theo hướng đơn giản ấm cúng, là nơi để cô gặp gỡ bạn bè và tổ chức các buổi họp fan.

Mỹ Tâm: Bí ẩn tình duyên gây tò mò nhất showbiz

Mỹ Tâm ở tuổi 41 có sự nghiệp, tiền bạc và lượng fan khổng lồ nhưng đường tình duyên của cô luôn là dấu chấm hỏi với mọi người. Cô từng bị đồn với 4 người đàn ông trong showbiz, đó là: Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi và Mai Tài Phến.

my-tam-41-tuoi-su-nghiep-ruc-ro-doi-tu-khong-ti-vet-va-bi-an-tinh-duyen-gay-to-mo-nhat-showbiz

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, Mỹ Tâm luôn im lặng không trả lời trực diện câu hỏi về đời tư của truyền thông. Nữ ca sĩ chưa bao giờ giải đáp những khúc mắc của khán giả lẫn fan. Vì vậy, chuyện tình duyên của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại vẫn là một ẩn số.

Tuy nhiên, có lúc để giải đáp fan, Mỹ Tâm cũng nói về tình yêu. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi không mạnh mẽ như những gì mọi người đã và đang nhìn thấy đâu. Tôi yêu như thể đâm đầu vào tường và chẳng còn biết gì nữa. Mọi người cứ nói tôi bận rộn thì sắp xếp công việc và tình yêu thế nào? Nhưng tất cả đều có thể sắp xếp được, vì khi yêu rồi thì tôi không còn biết gì nữa. Dù bận đến mấy, tôi cũng có thể sắp xếp và ưu tiên dành thời gian cho người mình yêu".

Thoải mái nói về tình yêu nhưng có đợt khán giả đồn đoán chuyện cô với "phi công trẻ" Mai Tài Phến thì Mỹ Tâm lại cực kỳ kín tiếng. Việc kín tiếng này khiến fan sốt sắng lo cho thần tượng chậm đường hôn nhân. Trước việc này, Mỹ Tâm cho hay: "Chuyện cưới xin, người ta cứ bảo Mỹ Tâm thiếu chồng, nhưng sự thật tôi có dư là đằng khác. Tôi thấy mình như thế này là đầy đủ rồi, trên đời này đâu ai có được tất cả mọi thứ. Cái gì cũng phải từ từ".

my-tam-41-tuoi-su-nghiep-ruc-ro-doi-tu-khong-ti-vet-va-bi-an-tinh-duyen-gay-to-mo-nhat-showbiz

Tuy nhiên, Mỹ Tâm cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư.

Giọng ca "Người hãy quên em đi" cho biết hiện tại cô cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có. Cô muốn tập trung suy nghĩ để làm những việc "tốt hơn ngày hôm qua".

Theo GiaDinh