Nam diễn viên hút hơn trăm người từ các tỉnh về xếp hàng chờ gặp là ai?

Hàng trăm fan đến từ các tỉnh lân cận TP.HCM xếp hàng từ 10h đến 12h trưa để gặp thần tượng.

Mới đây, khu vực xung quanh một phòng trà ở TP.HCM gây chú ý khi xuất hiện hàng trăm người đứng xếp hàng dài giữa trưa.

Đây là các fan của diễn viên hài Quang Trung đến tham gia buổi giao lưu, trò chuyện. Ngoài TP.HCM, không ít bạn trẻ đến từ các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, các tỉnh miền Tây đã không ngại đường xá xa xôi, đến sớm xếp hàng từ 10h để gặp thần tượng.

nam-dien-vien-hut-hon-tram-nguoi-tu-cac-tinh-ve-xep-hang-cho-gap-la-ai

Hàng trăm fan từ các tỉnh đến từ sớm xếp hàng gặp Quang Trung.

Hàng trăm fan của Quang Trung càng gây chú ý khi đồng loạt diện trang phục màu hồng, nhằm tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ nhất cùng thần tượng của mình.

Vừa qua, diễn viên hài Quang Trung “gây sốt” khi cover ca khúc “Mình yêu nhau từ kiếp nào”, hiện hút hơn 20 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, anh cũng ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn trong phim ngắn, điện ảnh... Nét diễn duyên dáng, hài hước của anh được khán giả yêu mến và đón nhận.

Trao đổi với chúng tôi, Quang Trung cho biết anh luôn trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên những fan thân thiết nên đã chuẩn bị kỹ càng cho buổi gặp gỡ. Anh mong muốn mọi người có được những phút giây trò chuyện thoải mái.

nam-dien-vien-hut-hon-tram-nguoi-tu-cac-tinh-ve-xep-hang-cho-gap-la-ai

Nam diễn viên trẻ tại buổi giao lưu.

Vừa bắt đầu, nam diễn viên bật khóc vì xúc động khi các fan đã âm thầm thực hiện tặng anh một clip tổng hợp hành trình đến với nghề vốn chông gai và trắc trở.

Thấy sự xuất hiện của nhiều đồng nghiệp như Nam Thư, Puka, Minh Xù, MisThy… Quang Trung cho biết, trước giờ anh vốn rất ngại làm phiền đến những người anh, người chị đồng nghiệp. Không ngờ chính sự đáng yêu và dễ thương của Quang Trung nên các nghệ sĩ dù “không mời cũng đến” để chúc mừng tinh thần cho anh.

nam-dien-vien-hut-hon-tram-nguoi-tu-cac-tinh-ve-xep-hang-cho-gap-la-ai

Hàng trăm fan diện áo hồng đến chung vui cùng thần tượng Quang Trung.

Tại buổi gặp gỡ, Quang trung không ngại giải đáp hết mọi câu hỏi từ fan. Năm 2018, nam diễn viên hài gây tranh cãi khi thường xuyên giả gái và bị cho là quá lạm dụng dẫn đến mất duyên dáng.

Về vấn đề này, Quang Trung bộc bạch: “Dù nhận bất cứ một vai diễn cho nhân vật là gái, trai, ông già, bà già hoặc bất cứ một tạo hình nào tôi đều suy nghĩ kỹ xem bản thân có làm tốt hay không và thời điểm xuất hiện có phù hợp. Cho nên, dù xuất hiện với tạo hình nhân vật nào tôi đều nỗ lực làm tốt để không làm khán giả thất vọng”.

nam-dien-vien-hut-hon-tram-nguoi-tu-cac-tinh-ve-xep-hang-cho-gap-la-ai

Quang Trung quen thuộc với khán giả qua các vai giả gái.

Theo DanViet