Nam Em bất ngờ khoe người yêu mới là giảng viên, đẹp trai ăn đứt Trường Giang

Mới đây, Nam Em đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình sau 1 thời gian dài vướng ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Nam Em – một người đẹp Việt chưa bao giờ hết hot. Từ thành tích hoạt động nghệ thuật ấn tượng đến những scandal tình cảm với Trường Giang và đặc biệt là hàng loạt phát ngôn gây sốc. Nam Em luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình bằng nhiều cách khác nhau.

 

nam-em-bat-ngo-khoe-nguoi-yeu-moi-la-giang-vien-dep-trai-an-dut-truong-giang
Cái tên Nam Em chưa bao giờ hết hot trong showbiz Việt.
Mới đây, những chia sẻ của Top 8 Miss Earth 2016 về cuộc sống hiện tại cũng như chuyện tình cảm nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo đó Nam Em tâm sự rằng, hiện tại chưa yêu ai dù có rất nhiều đại gia, thiếu gia, nghệ sĩ theo đuổi. Cô không yêu bởi chưa mở lòng.

Nam em tâm sự: “Với những người thương quý mình, tôi đều trân trọng nhưng chỉ ngỏ ý làm bạn, không dám đi xa hơn. Không phải tôi mất niềm tin vào tình yêu, chỉ là tôi chưa đủ sẵn sàng. Tôi cần thời gian để chỉnh đốn nhiều thứ trong cuộc sống”.

Ngoài ra, Nam Em còn bật mí về người bạn trai mà mình có nhiều tình cảm. Cô bộc bạch, cô có quen một giảng viên kinh tế, từng đi du học nước ngoài về, gia đình gia giáo. Cha làm giảng viên. Mẹ làm ngân hàng.

nam-em-bat-ngo-khoe-nguoi-yeu-moi-la-giang-vien-dep-trai-an-dut-truong-giang
 
Quên được Trường Giang, Nam Em đã có bạn trai mới là một giảng viên kinh tế?

Nam Em kể: “Tôi và anh chơi chung một game show. Thi thoảng, chúng tôi nhắn tin trò chuyện bằng tiếng Anh rồi rủ nhau đi ăn. Dẫu có cảm tình, tôi coi anh như một người bạn hay hàn huyên tâm sự, vừa đỡ thấy trống vắng, vừa cải thiện khả năng ngoại ngữ chứ không nghĩ xa hơn. Tôi muốn mối quan hệ của chúng tôi được bồi đắp một cách vững chãi chứ không để mọi thứ tiến triển quá nhanh”.

Thời gian gần đây, Nam Em không chỉ khiến dân tình quan tâm tới chuyện tình cảm mà cô còn có những hành động khó hiểu. Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip Nam Em biến chiếc ôtô đang lưu thông trên đường thành sàn nhảy khi cô điên loạn lắc lư, giật đùng đùng trên xe, cộng đồng mạng ngán ngẩm không hiểu cô đang nghĩ gì khi có những hành động khác người đến vậy.

nam-em-bat-ngo-khoe-nguoi-yeu-moi-la-giang-vien-dep-trai-an-dut-truong-giang
 
Nam Em hành động khó hiểu trên ô tô đang di chuyển.

Trước đó, Nam Em đã khiến cộng đồng mạng khó hiểu bởi hành động chạy loăng quăng khi biết được ăn cơm. Clip Nam Em vui mừng, nhảy nhót được Quế Vân chia sẻ.

Khi Quế Vân nhắn tin buôn chuyện với Nam Em thì đàn em còn háo hức hơn cả mình, lập tức đòi bay ra Hà Nội tham gia cùng.

"Hay em ra với chị nhé, chứ em thấy em không đi là không được rồi. Mai em ra luôn ạ", hoa khôi "nổi máu". Nam Em lập tức bay ra gặp Quế Vân. Vừa đến cửa nhà, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long được Quế Vân ân cần hỏi: "Ăn cơm nhé?".

Theo PhuNuNews