Nam sinh lớp 9 ch.ửi b.ới, xúc phạm giáo viên trong giờ học online gây sốc

Những lời lẽ xúc phạm, tục tĩu của nam sinh lớp 9 khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng, bức xúc

 
 

Mới đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại việc nam sinh liên tục chửi bới, có lời lẽ xúc phạm giáo viên dạy toán trong buổi học online khiến dân tình phẫn nộ. Sự việc được cho xảy ra trong buổi học của một lớp 9.

Sự việc bắt đầu khi cô giáo yêu cầu nam sinh mở camera. Sau yêu cầu của giáo viên, nam sinh hồn nhiên văng tục và có những lời lẽ xúc phạm vô cùng khó nghe. Trước sự ngỡ ngàng của cô giáo, nam sinh này tiếp: "Học chỉ tốn tiền. Thôi cô nghỉ *** nghề đi. Nói chuyện với cô như nói chuyện với con ***. Thôi cô dạy học đi không lại bảo em làm mất thời gian của cô".

Trước sự ngỗ nghịch của học trò, cô giáo phải yêu cầu gọi cho giáo viên chủ nhiệm. Tuy nhiên, nam sinh vẫn ngang ngược. Chưa hết, nam sinh còn xúc phạm giáo viên với những lời lẽ vô cùng nhạy cảm và tục tĩu.

Quá bức xúc, phía giáo viên phải dùng điện thoại quay lại diễn biến vụ việc. Chứng kiến cuộc trò chuyện vô lễ của nam sinh, những thành viên khác trong lớp vô cùng hoang mang.

nam-sinh-lop-9-ch-ui-b-oi-xuc-pham-giao-vien-trong-gio-hoc-online-gay-soc

Phản ứng của nam sinh khiến cô giáo dạy Toán vô cùng bất ngờ. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, video đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều vô cùng bức xúc với những hành vi không đúng mực của nam sinh đối với cô giáo của mình. Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và gây tranh cãi dữ dội.

"Trời ơi thể loại học sinh gì vậy. Không thể chấp nhận được, yêu cầu nhà trường và cơ quan chức năng vào cuộc xử lý thật nghiêm trường hợp nam sinh này".

"Không thể tin được, học sinh mà có những lời lẽ tục tĩu như vậy. Mình nghe còn thấy bức xúc vô cùng".

"Thể loại học sinh này quá vô học, có biết tôn sư trọng đạo là gì không vậy?", một số dân mạng bình luận.

Theo GiaDinh