Nam sinh t.ử v.ong sau khi một mình cứu 4 nữ sinh bị sóng biển cuốn: Nụ cười của chàng trai khiến tất cả xót xa

Dũng cảm lao vào dòng nước cứu sống 4 nữ sinh đang gặp nạn, nhưng nam sinh Nguyễn Văn Th. đã không thể cứu được chính mình.

Từ hôm qua (1/5), những bức hình chụp nam sinh Nguyễn Văn Nh. (SN 1998, quê Quỳnh Lưu, Nghệ An) liên tục được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Những bức ảnh chụp chàng trai với nụ cười rạng rỡ khiến người ta không khỏi xót xa.

"Nụ cười của em sẽ sống mãi trong lòng mọi người, trên đời này. Người tốt không thiếu nhưng người vừa tốt vừa có lòng dũng cảm như em lại chẳng mấy người, chàng trai tuyệt vời ạ" - chia sẻ trên page Hà Tĩnh 24h

"Thương em và cảm phục em thật nhiều. Bố mẹ xa em mãi mãi nhưng chắc chắn 4 bạn kia sẽ thay bạn chăm lo, động viên bố mẹ em, chắn chắn là vậy. Em hãy an lòng yên nghỉ" - bình luận của một dân mạng.

nam-sinh-tu-vong-sau-khi-mot-minh-cuu-4-nu-sinh-bi-song-bien-cuon-nu-cuoi-cua-chang-trai-khien-tat-ca-xot-xa

Chân dung chàng trai tử vong sau khi một mình cứu 4 nữ sinh. (Nguồn ảnh: Hà Tĩnh 24h)

Theo thông tin trên báo Người Lao Động thì vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều tối ngày 30/4 tại bãi tắm tự phát thôn Tân An, xã Phú Thuận (Thừa Thiên Huế). Lúc đó, một nhóm nam nữ sinh viên năm thứ 4 của trường ĐH Khoa học - ĐH Huế về tắm biến.

Trong lúc này, 4 nữ sinh bỗng la hét kêu cứu khi bị sóng biển cuốn ra xa. Thấy vậy, nam sinh Nguyễn Văn Nh. đã dũng cảm bơi ra ứng cứu rồi lần lượt đưa cả 4 bạn lên bờ an toàn. Thế nhưng cuối cùng, Nh. lại bị kiệt sức, đuối nước.

Sau khi được người dân đưa lên bờ và đưa tới bệnh viện cấp cứu, nam sinh Nh. đã không thể qua khỏi.

Theo Hương Trà (Nhịp Sống Việt)