Nắm vững mẹo phong thủy cuối năm này thì gia chủ sẽ vạn phúc

Không bao lâu nữa là đến Tết, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng đón năm mới chưa? Hãy cùng tham khảo mẹo phong thủy cuối năm để rước Thần Tài vào nhà nhé!

Nắm vững mẹo phong thủy cuối năm này thì gia chủ sẽ vạn phúc

Một năm mới lại sang, hứa hẹn là một năm sung túc, đủ đầy, vạn sự như ý. Một ngôi nhà ấm cúng, sạch sẽ, tươm tất sẽ là khởi đầu tuyệt vời. “An cư, lập nghiệp”, muốn phát tài, phát lộc, gia chủ càng phải chú ý đến phong thủy của ngôi nhà. Những thay đổi nhỏ sau đây sẽ mang đến kết quả vượt mức mong đợi của gia chủ đấy!

1. Trang trí cửa ra vào

Nắm vững mẹo phong thủy cuối năm này thì gia chủ sẽ vạn phúc

Cửa ra vào chính là nơi tài lộc vào nhà. Do đó, muốn tài chính sung túc, công việc thăng tiến, cửa ra vào nhất định phải được coi trọng. Nếu bố trí cửa không hợp lí, rất có thể xua đuổi thần Tài lộc mà còn mang điềm xấu vào nhà.

Dù bận rộn, gia chủ cũng nên dành chút ít thời gian để làm vệ sinh, trang trí, sơn lại cửa. Đây là cách đơn giản để có thể khiến một năm của gia đình bạn được an khang thịnh vượng. Cửa nên cân đối với ngôi nhà, không được quá rộng hoặc quá hẹp. Cửa quá rộng khó giữ được vận khí, cửa quá nhỏ, vận khí lọt vào rất ít, đều không tốt!

2. Treo chuông gió ngoài cửa trước

Nắm vững mẹo phong thủy cuối năm này thì gia chủ sẽ vạn phúc

Chuông gió là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng bởi tiếng kêu mang đến sự bình an, may mắn, tốt lành. Treo chuông ngoài cửa, đợi có gió, gia chủ sẽ có thể rước vận khí vào nhà. Tiếng chuông kêu càng thanh, điềm lành càng lớn. Màu sắc chuông nên hợp mệnh với gia chủ, có như thế, vận khí mới dồi dào.

3. Trồng cây xanh trong hoặc trước nhà

Nắm vững mẹo phong thủy cuối năm này thì gia chủ sẽ vạn phúc

Cây xanh là đại diện cho tài lộc. Cây nhiều lá thì tài lộc càng nhiều. Bên cạnh đó, thói quen trưng cây trong nhà sẽ khiến ngôi nhà trở nên thoáng khí, dễ hòa mình với thiên nhiên. Cây xanh giúp xua đuổi sát khí vào nhà.

Bạn có thể đặt chậu cây xanh ở phía Đông, Đông Nam của ngôi nhà hoặc ngay phòng ăn, phòng ngủ,.. nếu thích. Chậu cây phong thủy tránh dịch chuyển nhiều lần, tránh vận mệnh bị thay đổi theo chiều hướng không tốt.

4. Sửa sang, thu dọn nhà cửa

Theo phong thủy, nếu nhà cửa bề bộn, không ngăn nắp, không gian ẩm thấp, đồ dùng hư hỏng thì môi trường sống của gia chủ sẽ có nhiều tà khí. Bên cạnh đó, thần Tài sẽ không gõ cửa đến thăm. Để có một điềm lành, điều gia chủ nên làm là dọn dẹp phòng ốc ngăn nắp, những vật dụng không dùng tới nên được cất trong kho hoặc vứt bỏ. Một không gian sống trong lành, sạch sẽ sẽ khiến tâm tình gia chủ thư giãn, cuộc sống an lạc, bình yên.

5. Trưng bày vật phẩm phong thủy may mắn

Nắm vững mẹo phong thủy cuối năm này thì gia chủ sẽ vạn phúc

Những vật phẩm may mắn nên hiện diện trong nhà thường xuyên. Tại mọi thời điểm, những vật phẩm này luôn mang đến vận khí may mắn, hút tài lộc cho gia chủ.

Tuy nhiên, có một số vật phẩm phổ biến thích hợp với nhiều người như đá phong thủy, quả cầu phong thủy, tượng Phúc – Lộc – Thọ, mèo Thần Tài,... Tốt nhất màu của vật phẩm phong thủy nên được chọn phù hợp với mệnh gia chủ, tránh xung khắc.

6. Đặt bể cá trong nhà

Nắm vững mẹo phong thủy cuối năm này thì gia chủ sẽ vạn phúc

Đây không đơn thuần là muốn đặt ở vị trí bể cá nơi nào cũng được. Bể cá tượng trưng cho sức sống, huyền năng, khả năng tài lộc của gia chủ.

Bể cá có nước là Thủy, Thủy càng thịnh thì tài lộc càng nhiều, “tiền vô như nước” chính là nói về điều này. Bên cạnh đó, cá vàng là con vật mang điềm lành, tượng trưng cho tài lộc dồi dào, lâu bền. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ khiến gia chủ không ngừng làm ăn thăng tiến, nguồn tài chính dồi dào, đủ đầy.

Mẹo phong thủy cuối năm thật hữu ích phải không nào? Hãy nhanh chóng thu xếp công việc để tân trang lại căn nhà của mình. Chúc các bạn một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

Theo Bestie