Người đàn ông ch.ế.t gục bên mâm cơm ăn dở, trên thi thể có nhiều vết ch.ém

Sau nhiều lần gọi điện thoại cho ông B. nhưng không liên lạc được nên người thân đến rẫy để tìm thì bàng hoàng phát hiện ra ông B. đã nằm gục dưới sàn.

Sáng 18/10, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Hòa Xuân (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết trên Vietnamnet, cơ quan điều tra đã hoàn tất khám nghiệm tử thi người đàn ông tử vong trong chòi rẫy để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, tối 17/10, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành công tác khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Y.K.B. (51 tuổi, ngụ trú buôn Buôr, xã Hòa Xuân, TP Buôn Ma Thuột).

nguoi-dan-ong-ch-e-t-guc-ben-mam-com-an-do-tren-thi-the-co-nhieu-vet-ch-em

Ông Y.K.B được phát hiện tử vong với nhiều vết chém trên cơ thể. Ảnh: Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 17/10, sau nhiều lần gọi điện nhưng không liên lạc được, người thân vào rẫy tìm kiếm thì phát hiện ông Y.K.B (51 tuổi, trú buôn Buôr, xã Hòa Xuân) đã gục chết trong nhà giữ rẫy. Kinh hoàng hơn trên thi thể của ông có nhiều vết chém. Ngoài ra, nhiều tài sản trong nhà rẫy của ông Y.K.B như xe máy, cà phê cũng bị mất.

Ngay sau đó, người thân đã trình báo vụ việc đến chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk đã cử lực lượng đến phong tỏa hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và truy tìm thủ phạm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

Theo GiaDinh