Người đàn ông tát tới tấp nữ tiểu thương hải sản vì tội chửi mẹ mình

Người đàn ông tát tới tấp nữ tiểu thương hải sản vì tội chửi mẹ mình

Theo thông tin clip đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ ngày 17/12 tại chợ Nam Hải (quận Hải An, Hải Phòng). 

Một người đàn ông điều khiển chiếc ô tô bán tải dừng lại trước 1 cửa hàng bán hải sản rồi bước xuống gặp người phụ nữ đang đứng bán hàng. Vừa hỏi chuyện, người đàn ông vừa vung tay tát tới tấp vào mặt người phụ nữ trên.

nguoi-dan-ong-tat-toi-tap-nu-tieu-thuong-hai-san-vi-toi-chui-me-minh

Người đàn ông tát tới tấp nữ tiểu thương hải sản vì tội chửi mẹ mình

Hai bên tiếp tục xô xát đẩy nhau về phía chiếc ô tô đang đỗ. Lát sau, một người đàn ông được cho là chồng của chị tiểu thương kia, lao từ trong nhà ra đuổi đánh người đi xe bán tải vừa đánh vợ mình.

Ngay sau khi clip được đăng tải trên MXH đã thu hút hàng nghìn lượt like, comments và chia sẻ của dư luận. Trong đó, hầu hết các bình luận đều chỉ trích hành vi đánh phụ nữ của người đàn ông trên.

Trên trang cá nhân của mình, người đàn ông trong đoạn clip (tên Đỗ Tuấn H.) đã lên tiếng giải thích về nguyên nhân đánh người của mình. Theo đó, anh H. cho biết, hai bên đã có mâu thuẫn với nhau từ trước trong công việc. Anh H thừa nhận mình đánh phụ nữ là sai nhưng do người phụ nữ chửi mẹ mình, nên anh không "kiềm chế" được. "Mình đi một mình muốn nói chuyện tử tế. Mình vào hỏi: Sao cô chửi mẹ tôi? Bà ấy đáp: Thế thì sao, khiến mình mất bình tĩnh."

Trước sự việc này, Công an phường Nam Hải đã kịp thời có mặt, mời tất cả những người liên quan về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Theo GiaDinh