Người đàn ông trung niên vào phòng kín với bé gái 6 tuổi khai gì?

Ngày 27/2, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho biết đang tiếp tục lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông trung niên có hành vi d.â.m ô với bé gái 6 tuổi.

Theo đó, Công an TP Thủ Đức đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với N.V.L. (sinh năm 1976, quê Hậu Giang, đang tạm trú TPHCM) để điều tra làm rõ hành vi "dâm ô với trẻ em".

Theo điều tra ban đầu, ông L. ở tại một dãy nhà trọ trên đường Nguyễn Xiển (phường Long Bình, TP Thủ Đức).

Vào chiều 23/2, ông L. phát hiện bé gái tên H. (sinh năm 2015, quê Sóc Trăng, sống cùng khu nhà trọ với ông L.), đang ở trong phòng một mình nên đã mở cửa đi vào trong.

nguoi-dan-ong-trung-nien-vao-phong-kin-voi-be-gai-6-tuoi-khai-gi

Lợi dụng phòng trọ vắng người, đối tượng đã thực hiện hành vi dâm ô với bé gái 6 tuổi (ảnh minh họa)

Lúc này, do hoảng sợ nên cháu H. khóc lớn. Người thân của cháu nghe thấy nên vội quay về kiểm tra thì nhìn thấy ông L. đang bế cháu H. trong lòng.

Bị phát hiện, ông L. vội buông cháu H. ra rồi nhanh chóng đi về phòng trọ của mình ở gần đó. Sự việc sau đó được kể lại cho mẹ của bé gái nên chị này đã nhanh chóng đến công an trình báo.

Sau khi tiếp nhận trình báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc lấy lời khai những người liên quan. Sau đó, công an cũng đã tiến hành mời ông L. lên trụ sở làm việc.

Làm việc với lực lượng chức năng, bước đầu ông L. khai nhận đã dùng tay sờ vào những vùng nhạy cảm của bé gái. Nhận thấy ông L. có dấu hiệu dâm ô đối với bé gái, Công an TP Thủ Đức đã ra quyết định tạm giữ nghi phạm để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí