Người đàn ông xông vào nhà đ.ánh 2 phụ nữ

Mâu thuẫn với nhóm người ở quán karaoke, D. chạy về nhà. Sau đó, một người đàn ông xông vào tấn công mẹ và vợ thanh niên này.

Ngày 16/2, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh một người đàn ông tấn công 2 người phụ nữ. Theo nội dung bài đăng, nam thanh niên đến quán karaoke gần nhà uống nước thì bị 3 người đuổi đánh. Sau khi thanh niên này về nhà, nhóm người kia đuổi theo, xông dùng gạch tấn công mẹ và vợ người này.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND xã Dương Quang, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, cho biết Công an thị xã Mỹ Hào đang điều tra vụ việc.

nguoi-dan-ong-xong-vao-nha-d-anh-2-phu-nu

Người đàn ông mặc áo đen đánh 2 người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip.

Theo lãnh đạo xã, sự việc xảy ra sáng 14/2, tại thôn Hiển Dương. Hôm đó, anh D. (sinh năm 2001) sang quán karaoke gần nhà uống nước. Tại đây, một nhóm thanh niên xảy ra xô xát nên D. lao vào can ngăn. Quá trình giằng co, D. mâu thuẫn với nhóm người này nên chạy về nhà.

"Khi D. về nhà và lên tầng 2, một người đàn ông đuổi tới nhà rồi đánh mẹ và vợ thanh niên này. Thấy vậy, D. cầm một cái gậy lao ra đánh trả. Mẹ và vợ thanh niên này bị thương nhẹ, người đàn ông kia cũng bị D. đánh", lãnh đạo UBND xã Dương Quang nói.

Vị này cho biết thêm người đàn ông đánh 2 phụ nữ trú ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Theo GiaDinh