Nhã Phương xác nhận mang bầu, sắp sinh sau 4 tháng kết hôn

Nhã Phương lần đầu lên tiếng, xác nhận tin đang mang thai và nhận được nhiều lời chúc mừng từ fan hâm mộ.

Nhã Phương xác nhận đang mang thai

Mới đây, sau nhiều đồn đoán về chuyện mang bầu, Nhã Phương đã chính thức xác nhận thông tin cô sắp làm mẹ khi trả lời về vai diễn cuối cùng trước khi “ở ẩn” một thời gian dài.

nha-phuong-xac-nhan-mang-bau-sap-sinh-sau-4-thang-ket-hon

Hình ảnh Nhã Phương mang bầu nhưng cô im lặng

Nhã Phương chia sẻ: “Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen. Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi. Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy.

Khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, tôi thấy như được quay lại chính mình thời trẻ, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa – khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng - và Nhã Phương hiện tại – đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh quay”.

nha-phuong-xac-nhan-mang-bau-sap-sinh-sau-4-thang-ket-hon

Nhã Phương lộ bụng lớn ngay sau khi kết hôn (Ảnh: Zing.vn)

Theo một số nguồn tin tin cậy, Nhã Phương sẽ sinh con vào cuối tháng 1/2019, sau 4 tháng kết hôn.

Trước đó, Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào cuối tháng 9/2018. Dù dính nhiều nghi án mang bầu trước khi cưới nhưng cả hai đều im lặng. Lời khẳng định đang mang bầu của Nhã Phương đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng. Nhiều người gửi đến cô lời chúc sức khỏe và “Mẹ tròn con vuông”.

nha-phuong-xac-nhan-mang-bau-sap-sinh-sau-4-thang-ket-hon

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào cuối tháng 9/2018

Theo GiaDinhVietNam