Nhân chứng kể lại giây phút đôi nam nữ rơi do trần chung cư thủng: 'Tôi nghe thấy có người kêu 'á', quay ra thấy 1 nam 1 nữ nằm bất tỉnh'



Theo lời kể nhân chứng tại hiện trường, khi ông đang làm việc, nghe thấy tiếng động lớn và có người kêu ''á'', lúc quay ra thì thấy 1 nam, 1 nữ nằm bất tỉnh.

Liên quan đến vụ đôi nam nữ rơi xuống nền nhà bị thương nặng do trần tầng 2 tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) bị thủng, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chiều 28/3, chúng tôi đã có mặt tại toà nhà HH1B chung cư Meco Complex để có thêm thông tin về vụ việc. Theo ghi nhận, nhiều cư dân vẫn tập trung trước sảnh toà nhà, bàn tán xôn xao về vụ việc. Mọi người đều vô cùng bức xúc khi sự việc xảy ra tại chung cư nơi mình sinh sống.

nhan-chung-ke-lai-giay-phut-doi-nam-nu-roi-do-tran-chung-cu-thung-toi-nghe-thay-co-nguoi-keu-a-quay-ra-thay-1-nam-1-nu-nam-bat-tinh
 

Hiện trường xảy ra vụ việc

Là người trực tiếp chứng kiến sự việc, ông Nguyễn Trọng Luật (bảo vệ tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex) đến nay vẫn chưa hết sốc vì sự việc diễn ra quá nhanh. Ông kể, hôm qua khi đang làm việc ở tầng 1 ông bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn, lúc nhìn ra đã thấy hai người nằm bất tỉnh dưới sàn.

"Tôi nghe thấy tiếng động mạnh và có người kêu 'á' một cái, quay ra thì đã thấy 1 nam 1 nữ nằm bất động phía dưới sàn nhà, máu chảy ra", ông Luật kể

Nhân chứng kể lại giây phút đôi nam nữ rơi do trần chung cư thủng: Tôi nghe thấy có người kêu á, quay ra thấy 1 nam 1 nữ nằm bất tỉnh - Ảnh 2.

Người dân bàn tán tại sảnh chung cư

Nhân chứng kể lại giây phút đôi nam nữ rơi do trần chung cư thủng: Tôi nghe thấy có người kêu á, quay ra thấy 1 nam 1 nữ nằm bất tỉnh - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Trọng Luật

Cũng theo ông Luật, ngay sau đó, nhân viên trên công ty có người gặp nạn trên tầng 2 cuống quýt chạy xuống xem tình hình và hô hoán nhau đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Theo anh Nguyễn Duy Dũng (46 tuổi, trú phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội; Tổ phó tổ dân phố số 18) cho biết, tòa HH1B chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai) nơi anh ở là tòa nhà hỗn hợp 14 tầng, từ tầng 8 trở lên là người dân ở, phía dưới là văn phòng cho thuê.

"Nạn nhân nữ là giám đốc công ty thuê văn phòng tại toà chung cư HH1B đang được điều trị ở Bệnh viện Việt Pháp. Hiện chị này đã tỉnh và đang chờ kết quả chụp chiếu. Còn một nạn nhân nam bị nặng hơn đang được điều trị ở Bệnh viện Việt Đức, chưa ăn uống gì được. Khu vực xảy ra sự việc do chủ đầu tư cơi nới thêm diện tích bằng nhựa alu để cho thuê”, anh Dũng nói.

Trước đó, trưởng ban đại diện HH1B rất bức xúc cho hay, vào khoảng 17h30, ngày 27/3, người dân bất ngờ chứng kiến vụ việc 2 nạn nhân rơi từ tầng 2 qua một tấm trần (chất liệu dạng Alu) bị thủng.

Theo đại diện cư dân, phần diện tích đang được sử dụng là khoảng cơi nới trên tầng 2, chủ đầu tư cho một công ty bất động sản thuê nhưng không hề có biển cảnh báo.

"Rất may hôm qua vào ngày nghỉ nên không có người ngồi chơi ở dưới và các cháu không đi lại nhiều nên không trúng vào ai", đại diện cư dân cho hay.

Đinh Huy

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị