Những cách đáp trả tin đồn nâng ngực bá đạo của sao Việt

“Cho về nhà sờ thử”, “thưởng 10 tỷ đồng nếu phát hiện nâng ngực”, tự phong “thánh nữ ngực đẹp”… là những phát ngôn của các sao Việt khi bị nghi vấn thẩm mỹ.

Trong showbiz, không hiếm chuyện các sao bị nghi vấn chuyện thẩm mỹ. Người thẳng thắn thừa nhận nhưng cũng không ít người phủ nhận, cho rằng sự thay đổi vóc dáng là do nỗ lực luyện tập, chế độ ăn uống…

Tuy nhiên, điều này được cho là khó tin vì nếu cải thiện được thần kỳ từ "không thành có" như vậy thì hẳn là đã không có ngành phẫu thuật thẩm mỹ ra đời và phát triển rầm rộ như hôm nay.

nhung-cach-dap-tra-tin-don-nang-nguc-ba-dao-cua-sao-viet

Hoàng Thùy sẵn sang cho sờ thử nếu ai nghi ngờ chuyện cô nâng ngực

Mới đây nhất, Á hậu Hoàng Thùy có buổi gặp gỡ và giao lưu với truyền thông trước khi chính thức lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tại Mỹ.

Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu gây chú ý với trang phục gợi cảm. Nổi bật là vòng 1 căng tròn so với hình ảnh những ngày mới vào showbiz của cô.

Tại thời thi Next top model vào năm 2011, Hoàng Thùy cao 1,77m, nặng 44 kg và sở hữu số đo ba vòng 76-58-85.

Chính vì vậy mà trước những thay đổi vóc dáng như hôm nay, cô nhận được nhiều thắc mắc về việc có hay không phẫu thuật thẩm mỹ? Trước thắc mắc này, Hoàng Thùy thẳng thừng: "Ai về nhà tôi, tôi cho sờ thử".

Sự thẳng thắn đến hồn nhiên này của cô đã nhận được nhiều comment châm chọc của khán giả. "Có những câu nói như vậy thì trình đâu đi thi hoa hậu. Cho đi cãi nhau chắc được"; "Anh không tin, em cho anh địa chỉ nhà em đi"; "Tôi nghi ngờ nhé. Nghi lâu lắm rồi"… là trong số những bình luận của công chúng.

nhung-cach-dap-tra-tin-don-nang-nguc-ba-dao-cua-sao-viet

Angela Phương Trinh thời thích khoe 3 vòng gợi cảm

Sở hữu vòng 1 đẫy đà ở độ tuổi chưa trưởng thành khiến Angela Phương Trinh từng dính tin đồn "dao kéo" sau vai diễn "bà mẹ nhí". Nhất là thời điểm đó, cô được cho là đang hẹn hò với một bác sĩ nổi tiếng ngành thẩm mỹ.

Đáp lại nghi vấn này, Phương Trinh đưa ra lời thách thức: "Nếu ai không tin là vòng 1 của tôi tự nhiên, tôi có thể mời họ đến gặp trực tiếp để kiểm tra nách của mình. Tôi không ngại đâu. Đặc biệt, nếu ai phát hiện ra dưới nách tay tôi có một vết sẹo nào, dù là sẹo nhỏ, tôi sẽ thưởng ngay cho họ 1 tỷ đồng".

nhung-cach-dap-tra-tin-don-nang-nguc-ba-dao-cua-sao-viet

Diễn viên Kiều Trinh nóng bỏng một thời

Nữ diễn viên Kiều Trinh- người "chuyên trị" những vai thân phận, khổ sở cũng từng có một thời gian dài khiến khán giả ngỡ ngàng với hình ảnh khoe ngực nóng bỏng. Bởi trong các vai diễn trước đó của cô như "Mùa len trâu", "Rừng đen" hay khi thực hiện cảnh nóng trong phim "Bi, đừng sợ", vòng 1 của cô khá khiêm tốn chứ không "đồ sộ" như hiện tại.

Trước thắc mắc này, nữ diễn viên giải thích: "Tôi nhớ có ca sĩ từng tuyên bố thưởng 500 triệu đồng cho ai phát hiện ra anh hát nhép, cho đến nay giải thưởng ấy vẫn chưa có người nhận. Để sự việc thú vị hơn, có lẽ tôi cũng nên treo giải 501 triệu đồng cho bất cứ khán giả nào phát hiện ra diễn viên Kiều Trinh làm ngực để đóng những cảnh nóng trong "Bi! đừng sợ" ngọt hơn".

nhung-cach-dap-tra-tin-don-nang-nguc-ba-dao-cua-sao-viet

Diễn viên Kiều Trinh nóng bỏng một thời

Chuyện mang số tiền thưởng lớn ra để làm bảo chứng cho việc thẩm mỹ cũng được ca sĩ Bảo Thy áp dụng. Trong một lần bị đặt nghi vấn, Bảo Thy tuyên bố sẵn sàng thưởng 10 tỷ đồng cho ai tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

nhung-cach-dap-tra-tin-don-nang-nguc-ba-dao-cua-sao-viet

Ca sĩ Bảo Thy tuyên bố thưởng 10 tỷ đồng cho ai phát hiện cô phẫu thuật

Nhưng cũng chưa "khủng" bằng ca sĩ Cao Thái Sơn. Sau khi nổi tiếng, nam ca sĩ thường xuyên up những hình ảnh nở nang trên trang cá nhân. Lúc thì trong phòng tập, khi ở hồ bơi và trong phòng ngủ. Bên cạnh nhiều bình luận cho rằng anh chăm chỉ luyện tập thì cũng có người không tin tưởng nếu không có sự can thiệp của dao kéo.

nhung-cach-dap-tra-tin-don-nang-nguc-ba-dao-cua-sao-viet

Ca sĩ Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ giải nghệ nếu có bằng chứng anh khoe "hàng giả"

Để chứng minh "hàng tự nhiên", ca sĩ "Con đường mưa" đưa ra tuyên bố chắc nịch rằng sẽ giải nghệ, đồng thời trao giải thưởng 10 tỷ đồng cho ai đưa ra được bằng chứng anh làm ngực.

Vốn là diễn viên có vóc dáng thấp bé nhẹ cân nên việc Elly Trần sở hữu vòng 1 "khủng", thiếu cân đối với cơ thể đã trở thành đề tài cho công chúng bàn tán suốt một thời gian dài. Những hình ảnh ngày mới vào showbiz của cô với vòng 1 xẹp lép càng khiến cho những nghi ngờ này thêm có cơ sở.

nhung-cach-dap-tra-tin-don-nang-nguc-ba-dao-cua-sao-viet

Elly Trần lúc nổi tiếng và mới vào nghề

Thậm chí, có lúc bị dồn ép quá, cô bức xúc tuyên bố kiện một bài viết khẳng định chắc như đinh đóng cột chuyện cô đi nâng ngực. Theo Elly Trần, sở dĩ vóc dáng cô thay đổi là do tập thể dục, ăn uống khoa học, kết hợp làm đẹp chuyên sâu.

nhung-cach-dap-tra-tin-don-nang-nguc-ba-dao-cua-sao-viet

Ngân 98 nghiện khoe cơ thể và tự nhận mình là "thánh nữ ngực đẹp"

Hotgirl Ngân 98 có lẽ là người chăm chỉ khoe vòng 1 nhất. Các trang phục của cô phần nhiều đều "trưng dụng"cơ thể một cách tối đa. Mặc những lời nghi vấn, cô luôn khẳng định mình không phẫu thuật mà đó là hoàn toàn tự nhiên. Thậm chí, cô còn tự tin nhận mình là "thánh nữ ngực đẹp". 

Cô chia sẻ: "Nhiều lúc đăng tải hình ảnh và phát sóng trực tiếp, có bạn bình luận ngực mướp đủ kiểu, tôi cũng có ý định đi nâng ngực nhưng nghĩ lại thì không nên. Không phải là bỏ ý định đó nhưng ở hiện tại, nếu đi nâng thì uổng quá vì nhìn đi nhìn lại, ngực mình quá chuẩn".

Theo GiaDinh