Những món quà ngày 8/3 đặc biệt ý nghĩa dành tặng phái đẹp

Ngày 8/3 là một ngày đặc biệt dành cho các chị em phụ nữ. Đây là ngày giúp các cánh mày râu thể hiện tình cảm của mình, hay sự biết ơn của mình đến những người bà, người mẹ, người phụ nữ họ yêu thương bằng những món quà đặc biệt. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng gì thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Tặng Hoa Hồng

nhung-mon-qua-ngay-83-dac-biet-y-nghia-danh-tang-phai-dep

Không có một người con gái nào chê hoa cả, đặc biệt hơn là vào những ngày lễ như thế này thì một bông hoa hồng là món quà 8/3 vô cùng ý nghĩa đó.

Nó không chỉ thể hiện tình yêu với vợ, hay người yêu của bạn mà còn thể hiện tình cảm gia đình với mẹ, hay chị em trong nhà nữa.

Và để khiến người thương trong gia đình chúng ta cảm động với tình cảm chân thành hơn, hãy đi kèm với một tấm  thiệp cùng với lời chúc vô cùng dễ thương nhé.

Bữa ăn tối

Phụ nữ luôn là những người chăm chỉ, họ luôn chăm lo cho chúng ta từng bữa ăn, từ việc nấu nướng cho đến rửa bát đũa họ luôn “ giành “ việc về mình và đây cũng là ngày để chúng ta mang tặng cho họ những món quà 8/3 đầy ấm áp.

Không gì hạnh phúc hơn khi bạn tự vào bếp chuẩn bị những món ăn đơn giản cho gia đình và người thương của mình. Và nếu cầu kỳ hơn bạn có thể làm những món ăn đặc biệt trong khả năng của mình để gửi đến cho gia đình và người thương bữa tối tuyệt vời trong ngày lễ đặc biệt này. 

Gấu bông

nhung-mon-qua-ngay-83-dac-biet-y-nghia-danh-tang-phai-dep

Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Những Món Đồ Cho Phái Đẹp

Gọi họ là phái đẹp bởi vì họ không ngừng làm đẹp, làm đẹp cho chính bản thân họ cũng như cho chính chúng ta. Nhân dịp 8/3 đến gần bạn cũng đừng quên tặng một món quà 8/3 cho phái đẹp nhé, những món quà thật sự tinh tế cũng như tôn lên vẻ đẹp của họ.

1. Son môi

nhung-mon-qua-ngay-83-dac-biet-y-nghia-danh-tang-phai-dep

Đây là một trong những ưu tiên hàng đầu, với phụ nữ thì son môi chính là chìa khóa để tiến vào thế giới của họ, giúp bạn hiểu thêm về họ và với họ son môi là không bao giờ đủ cả. Đây là món quà mà bạn nên nghĩ đến đầu tiên cho những ngày này.

2. Váy

Một thứ không thể thiếu của phái đẹp, con gái rất thích váy và hãy chọn những chiếc váy có họa tiết đơn giản nhưng làm nổi bật họ. Món quà này bạn có thể gửi tặng đến người thương hay các chị em trong gia đình mình nhé.

3. Giày

nhung-mon-qua-ngay-83-dac-biet-y-nghia-danh-tang-phai-dep

 Bên cạnh những chiếc váy nữ tính, đáng yêu thì một đôi giày đáng yêu là không thể thiếu cho ngày 8/3 này. Hãy nhớ cỡ giày của người bạn yêu thương và tặng họ một đôi nhé.

4. Túi xách

nhung-mon-qua-ngay-83-dac-biet-y-nghia-danh-tang-phai-dep

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

5. Đồng hồ

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

6. Nữ trang 

nhung-mon-qua-ngay-83-dac-biet-y-nghia-danh-tang-phai-dep

Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!" 

7. Nước hoa 

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng này.

8. Thẻ làm đẹp

Người được tặng quà chỉ mất công gọi điện đặt hẹn là có thể đển làm bất kỳ dịch vụ gì trong khoản tiền mà người yêu, người chồng mình đã thanh toán từ trước.

9. Khăn voan

nhung-mon-qua-ngay-83-dac-biet-y-nghia-danh-tang-phai-dep

Khăn voan choàng cổ là món quà “cổ điển” nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười phụ nữ bạn yêu mến.

10. Những Món Quà Công Nghệ

Với việc phát triển như hiện nay thì một món quà công nghệ cũng không hẳn là ý kiến tồi, ngoài những món quà thực tế theo phong cách công nghệ như một chiếc usb, hay một chiếc điện thoại nếu như bạn là người có điều kiện thì bạn có thể bỏ ra một chút ít thời gian tạo một tấm thiệp mừng 8/3 vô cùng đơn giản và ý nghĩa.

nhung-mon-qua-ngay-83-dac-biet-y-nghia-danh-tang-phai-dep

Gửi lời yêu thương tới phái đẹp

Lời chúc ngọt ngào, giản dị thổ lộ trong ngày Phụ nữ được tôn vinh sẽ trở nên thân thương hơn bao giờ hết.

Lời chúc 8/3 cho mẹ: Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

Hay lời chúc 8/3 cho vợ: Hôm nay là ngày 8/3. Vợ yêu, Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh.

Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này.

Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!

Minh Anh (TH)

Theo Tiêu dùng