Nữ tài xế GrabBike ôm mặt khóc nức nở sau khi bị lừa mất điện thoại

Do nhẹ dạ tin lời hành khách nên sau khi chở đến nơi, nữ tài xế GrabBike đã vô tư cho mượn điện thoại để vào chợ. Nhưng sau một lúc không thấy đối tượng quay lại, cô gái mới tá hoả phát hiện mình bị lừa.

Ngày 27/12, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái mặc đồ Grab ngồi bên đường ôm mặt khóc nức nở đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo dõi đoạn clip gần 1 phút cho thấy, cô gái chạy GrabBike sau khi chở khách đến khu vực chợ đã bị đối tượng lừa mượn chiếc điện thoại rồi biến mất. Sau một hồi đứng chờ bên ngoài không thấy vị khách trở ra thì nữ tài xế xe công nghệ mới phát hiện mình đã bị lừa.

Bàng hoàng, lo lắng vì nỡ tin lời khách đặt xe rồi bị lừa mất điện thoại, cô gái hoang mang chẳng biết làm sao chỉ biết ngồi thụp xuống ôm mặt khóc nức nở. Lúc này, có một ngươi đàn ông lại gần hỏi thăm tình hình rồi cho nữ tài xế mượn điện thoại để gọi điện cho người thân.

Vừa gọi điện cho người nhà cô gái vừa mếu máo khóc nói, "Alo, em bị lừa mất điện thoại rồi. Bị mất điện thoại rồi. Em chở nó từ Trần Nhật Duật xuống chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy. Nó cứ nói luyên thuyên cái gì ấy, rồi nó bảo em cho mượn điện thoại để vào chợ chụp mẫu. Bây giờ mất điện thoại rồi".

Lúc này có lẽ đối tượng lừa đảo đã đi ra khỏi chợ bằng lối khác và cao chạy xa bay.

nu-tai-xe-grabbike-om-mat-khoc-nuc-no-sau-khi-bi-lua-mat-dien-thoai
 
nu-tai-xe-grabbike-om-mat-khoc-nuc-no-sau-khi-bi-lua-mat-dien-thoai

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người xôn xao.

Nhiều người bày tỏ đồng cảm với nữ tài xế GrabBike khi đã nhẹ dạ bị lừa mất chiếc điện thoại. Đồng thời, dân mạng cũng lên tiếng khuyên mọi người nên cảnh giác, đặc biệt là các tài xế chạy xe bởi trong thời điểm cuối năm là thời điểm các đối tượng trộm cắp, lừa đảo hoành hành.

Theo GiaDinh