Phá ổ cờ bạc trong nhà kiên cố có hàng rào dây thép gai, gắn camera

Trong lúc đang say sưa đánh bạc trong căn nhà kiên cố có hàng rào dây thép gai, gắn camera và cảnh giới bên ngoài, 16 con bạc đã bị công an ập vào bắt quả tang

Ngày 10-3, tin từ Công an huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa đấu tranh triệt phá ổ nhóm đánh bạc do Phạm Văn Tuân (tức Tuân "đá"; SN 1988, ngụ xã Hà Long, huyện Hà Trung) cầm đầu.

pha-o-co-bac-trong-nha-kien-co-co-hang-rao-day-thep-gai-gan-camera

Ổ nhóm đánh bạc vùng tang vật

Theo đó, khi ập vào một ngôi nhà ở xã Hà Lọng, công an bắt quả tang 16 người đang say sưa đánh bạc dưới hình thức "", thu giữ tại chỗ 60 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Theo Công an huyện Hà Trung, Phạm Văn Tuân là đối tượng hình sự cộm cán, có nhiều tiền án về tội tổ chức đánh bạc và gây rối trật tự công cộng. Sau khi ra tù, Tuân thường xuyên tổ chức cho các con bạc trên địa bàn tham gia đánh bạc với nhiều thủ đoạn tinh vi.

Để qua mắt lực lượng chức năng, Tuân "đá" đã cho xây dựng nhà kiên cố, có hàng rào thép gai xung quanh và lắp đặt hệ thống camera hướng ra ngoài đường để theo dõi. Ngoài ra, Tuân còn bố trí nhiều đối tượng canh gác ở phía ngoài nhà để cảnh giới.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Hà Trung tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo NLD