Phẫn nộ clip nam sinh bị hành hung ngay trước cổng trường

Một đoạn clip ghi lại cảnh 1 nam sinh tại Quảng Bình đã bị 2 đối tượng hành hung ngay trước cổng trường học đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Trên báo Người Lao Động đăng tải, sự việc xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đóng trên địa bàn huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình vào trưa 29/10. Tối cùng ngày, video clip này bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, đã gây bức xúc cho người xem.

phan-no-clip-nam-sinh-bi-hanh-hung-ngay-truoc-cong-truong

Nam sinh ở Quảng Bình bị hành hung ngay trước cổng trường học. Hình ảnh cắt từ clip

 

Theo như clip ghi lại, sau giờ tan học, có 2 đối tượng đã hành hung rất dã man; đấm, đá liên tiếp vào mặt 1 nam sinh. Sau đó, 1 đối tượng còn dùng đá ném thẳng vào người rồi đạp nam sinh này rơi xuống vũng nước ở phía bên đường.

Trên VOV thông tin, vụ việc xảy ra có rất đông học sinh và bạn bè chứng kiến, một số bạn đã vào can ngăn nhưng nạn nhân vẫn bị hành hung dữ dội, có học sinh đã dùng máy điện thoại để quay lại sự việc. Sau khi hành hung nam sinh, 2 đối tượng rời khỏi hiện trường.

Đến tối 29/10, lực lượng công an đã xác định được 2 đối tượng hành hung nam sinh trước cổng trường và đang tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Hai 2 đối tượng này được xác định là P.H.G.H và P.N.K.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết sẽ kiên quyết xử lý nghiêm vụ việc và thông tin cụ thể tới báo chí.

Theo GiaDinh