Phẫn nộ vợ bầu bị chồng đánh dã man giữa phố trước mặt con nhỏ

Dù đang mang bầu, người vợ vẫn bị gã chồng chửi bới rồi đánh đập dã man, nằm sõng soài trên vỉa hè, ngay trước mặt con nhỏ đang khóc thét vì sợ hãi.

Những hình ảnh gây phẫn nộ

phan-no-vo-bau-bi-chong-danh-da-man-giua-pho-truoc-mat-con-nho
Người đàn ông không ngại xuống tay với vợ

Chiều qua (17/3), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cãi vã, xô xát giữa một cặp vợ chồng ngay trên đường phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, hai vợ chồng cùng con nhỏ (chỉ chừng 2, 3 tuổi) đi trên một chiếc xe gắn máy, sau đó cả 2 xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

phan-no-vo-bau-bi-chong-danh-da-man-giua-pho-truoc-mat-con-nho
Kể cả trước mặt con nhỏ

Không làm chủ được cảm xúc, người chồng đã dừng xe, lên vỉa hè "ăn thua" với vợ. Người đàn ông này còn phát ngôn ra những từ ngữ vô cùng xúc phạm, chửi bới vợ mình một cách thậm tệ. Thậm chí, người đàn ông này còn lao vào đánh đập, giật tóc rồi dúi đầu người vợ xuống vỉa hè, mặc dù người vợ đang mang bầu. 

Chứng kiến cảnh ấy, đứa bé khoảng chừng 2-3 tuổi khóc thét lên vì sợ hãi nhưng người bố vẫn dửng dưng chẳng chút thương xót, động lòng.

Trong khi đó, người vợ cứ thế nhận những cú tát, đạp như trời giáng từ người "đầu ấp tay gối" với mình. Thậm chí, chị còn đau đến nỗi nằm bẹp dưới vỉa hè với biểu cảm đau đớn, đến mức không thể tự đứng dậy ngay được. Sự việc chỉ dừng lại khi có một số người đi đường xúm lại can ngăn.

Sự việc chỉ dừng lại khi có một số người đi đường xúm lại can ngăn. Được biết, sự việc này xảy ra tại thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Phần lớn đều tỏ ra phẫn nộ, bức xúc trước cách hành xử thô bạo, mất tính người của người chồng vũ phu, nhất là khi người vợ đang mang thai giọt máu của mình.

Thành viên T.A bình luận: "Quá dã man, sao anh ta có thể đánh vợ trong khi cô ấy đang mang thai đứa con của mình như vậy chứ? Chưa kể đứa con kế bên còn khóc ngằn ngặt vì sợ hãi thế kia? Chắc em bé sẽ ám ảnh lắm".

"Chuyện gì cũng có thể giải quyết được, cơ sao lại ra tay đánh vợ như vậy? Xấu chàng hổ ai, giờ xấu nàng hổ ai cơ chứ? Mẹ đau, con khóc, nhìn mà rơi nước mắt. Thương đứa bé quá. Chưa biết ai đúng ai sai nhưng người chồng như thế này là sai hoàn toàn rồi vì đứa con nhỏ phải chứng kiến điều không nên chứng kiến", bạn T.K bức xúc.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp những người vợ bị chồng bạo hành dã man ngay trên đường phố trước mặt con nhỏ.

Sáng 12/10/2018, lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ chồng đánh vợ trước mặt con nhỏ trên đường Trần Quốc Hoàn khiến người đi đường xôn xao.

phan-no-vo-bau-bi-chong-danh-da-man-giua-pho-truoc-mat-con-nho
Nam thanh niên mặc áo xanh vào can ngăn nhưng người đàn ông đánh vợ vẫn không chịu dừng tay. Ảnh cắt từ clip.

Theo một nhân chứng, sự việc xảy ra vào cuối giờ chiều cùng ngày, người chồng trẻ túm tóc lôi vợ từ trong ô tô ra ngoài rồi liên tục dùng chân, tay đấm đá còn người vợ chỉ biết bám chặt cửa chiếc xe. 

Điều đáng nói thời điểm người chồng đánh vợ, đứa con nhỏ của cặp vợ chồng đứng bên cạnh nhìn thấy cảnh tượng bố mẹ đánh nhau chỉ biết gào khóc thảm thiết. Dù được mọi người xung quanh can thiệp, nhưng người chồng vẫn nhiều lần hùng hổ xông vào đánh đập vợ. Thậm chí, anh ta còn định hành hung cả một thanh niên có ý định khuyên ngăn.

Người đàn ông đánh vợ trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ tại Hà Nội hồi tháng 6/2017
Người đàn ông đánh vợ trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ tại Hà Nội hồi tháng 6/2017

Cách đây gần 2 năm, trên mạng xã hội cũng đã xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng đấm liên tiếp vào mặt vợ, mặc cho con khóc khiến dư luận bất bình.

Theo đó, chiều 12/6/2017, trước số nhà 262, Xã Đàn (Đống Đa - Hà Nội), nhiều người đi đường chứng kiến cảnh một người đàn ông ra sức hành hung một người phụ nữ. Theo những hình ảnh người dân ghi lại được, người chồng đang chở vợ và 1 bé gái, thì đột ngột tấp lên vỉa hè, liên tục dùng tay túm tóc, tát tới tấp vào mặt người vợ. Người vợ bị chồng đánh đến chảy máu đầu, mặc con gái khóc lóc cầu xin.

Đứa con mới là người chịu đau nhiều nhất

Những vụ bạo hành trên có thể cho thấy, cha mẹ chỉ thoả mãn cảm xúc của chính mình, còn bỏ mặc trẻ một cách hoàn toàn.

Với trẻ nhỏ (thường dưới 7 tuổi) khi thấy cha mẹ đánh nhau, nó không thể hiểu chuyện gì, nó nhìn hiện tượng nhưng không biết bản chất. Và điều đó khiến đứa bé vô cùng lo lắng, sợ hãi. Vì trong nhận thức của trẻ tuổi đó, cha mẹ là người bao bọc, chở che, yêu thương mình mà giờ họ lại vậy.

Lớn một chút, nhưng chưa phát triển hoàn thiện nhận thức, thấy cha mẹ đánh nhau, chúng luôn nghĩ nguyên nhân xuất phát từ chúng, trẻ không thể hiểu cha mẹ đánh nhau vì kinh tế, đánh nhau vì quan hệ ngoài luồng.

Những hành động đó dưới con mắt non nớt của trẻ sẽ ghi dấu ấn, có khi cả đời không thể quên và ảnh hưởng nặng nề về thế chất, tinh thần trẻ. Trẻ sẽ hung hãn, thu mình, tiếp xúc, học tập khó khăn… tuỳ theo tính cách, tư duy của trẻ. Theo nghiên cứu, những đứa trẻ vô cảm, thích dùng bạo lực, hay đánh vợ đánh chồng thường xuất phát nhiều từ gia đình đánh cãi vã nhau nhiều.

Gia đình vốn được coi là tổ ấm, là nơi “tránh bão”. Nhưng với những câu chuyện đau lòng trên thì rõ ràng nhiều người đang phải đối diện với “bão táp gia đình” trước khi tránh được “bão táp cuộc đời”. Những mối quan hệ gia đình đang bị rạn nứt, cách ứng xử không tôn trọng nhau của người lớn đã biến gia đình thành nơi gieo mầm bạo lực, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý trẻ thơ.

Theo GiaDinh