Phát hiện bí mật che giấu nhiều năm của chồng khi ở nhà giãn cách

Chúng tôi đã kết hôn được 15 năm rồi, có hai con đủ nếp đủ tẻ. Nhiều năm qua cuộc sống vợ chồng ở mức bình thường, không mặn nồng nhưng cũng không có cãi cọ, cả hai đều hết lòng chăm lo cho các con.

Công việc của chồng tôi hay phải trực đêm nên từ rất lâu rồi tôi quen với chuyện anh không ngủ ở nhà. Tuần phải đến 4-5 ngày anh ngủ đêm ở công ty, sáng về sớm, tắm giặt, ăn xong lại ngủ, đến trưa một ngày của anh mới bắt đầu.

Từ khi có dịch bệnh, mọi người không phải tới công ty làm việc nữa, chồng cũng không đi trực đêm, nhưng nhờ thế mà tôi mới phát hiện đêm anh hay chat cùng với một người phụ nữ. Họ nói chuyện như đang chat sex với nhau. Tôi lúc đó đã giật điện thoại của chồng để đọc, rồi tức giận ném luôn điện thoại xuống đất.

phat-hien-bi-mat-che-giau-nhieu-nam-cua-chong-khi-o-nha-gian-cach
Ảnh minh họa: Getty Images.
Tôi không thể ngờ chồng mình lại là người như vậy. Bình thường anh ta không có biểu hiện đàng điếm gì, không đánh vợ chửi con, trái lại còn là người đàn ông rất chăm lo cho gia đình, vợ nhờ gì cũng làm, nấu mì cho con ăn, chuẩn bị quần áo cho các con đi tắm... nói vậy để mọi người hiểu anh ta từ việc rất nhỏ cũng vì vợ vì con. Tôi thật không tìm thấy lý do nào chồng tôi lại là kẻ đối xử với vợ con như vậy.
 
Chồng tôi nói anh ta phải như vậy vì cảm giác thiếu thốn, nhiều đêm không ở cạnh vợ, trong khi người phụ nữ kia lại góa chồng và thường xuyên tiếp cận chồng tôi. Cô ta thỏa mãn được chồng tôi, điều mà tôi bấy lâu nay trên giường rất tệ. Họ qua lại đã nhiều năm nhưng anh ta đâu có để chuyện ảnh hưởng đến gia đình.
 
Tôi đau lòng quá, tôi vì chồng phải thường xuyên đi trực nên chuyện giường chiếu trước giờ còn nghĩ là mình hy sinh để không vắt kiệt sức lực của chồng. Ai ngờ anh ta dốc sức ra ngoài phục vụ con đàn bà khác. Trực đêm mà việc cơ quan chưa thấy bận, lại bận làm chuyện bẩn thỉu với người khác ngoài vợ.
 
Tôi mất niềm tin, cảm thấy thế gian này không còn chỗ nào cho tôi bấu víu. Tôi chỉ muốn đưa con về với bố mẹ, chỗ dựa tình cảm duy nhất cho tôi lúc này, để không phải nhìn mặt người đàn ông tệ bạc mà suy nghĩ về nỗi đau anh ta gây ra cho tôi. Nhưng dịch thế này tôi không về nhà ngoại được, mà gọi điện khóc với bố mẹ tôi lại sợ các cụ đau lòng. Tôi thấy bế tắc quá. Tôi phải làm gì lúc này khi ngày ngày ra vào vẫn chạm mặt chồng, không khí gia đình thì căng thẳng? Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Theo Dân trí