Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy, bên trên phủ tấm bạt nilon

Người phụ nữ đi hái măng rừng tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, được phủ 1 tấm bạt nilon.

Sáng 2-8, một lãnh đạo UBND xã Ea Sô (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa phát hiện thể 1 người đàn ông đang phân hủy tại Khu bảo tồn thiên nhiên (KBTTN) Ea Sô.

phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-dang-phan-huy-ben-tren-phu-tam-bat-nilon

Gia đình tổ chức hậu sự cho nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, trưa 1-8, một người phụ nữ đi lấy măng tại KBTTN Ea Sô đã phát hiện 1 chiếc xe máy dựng bên đường nhưng không thấy người. Sau đó, người phụ nữ đi vào bìa rừng thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang quá trình phân hủy, bên trên thi thể được phủ một tấm bạt nilon.

Ngay sau đó, người phụ nữ chạy về nhà kể lại cho chồng con nghe và cùng nhau đến trình báo với Công an xã Ea Sô.

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Ea Sô đã báo cáo vụ việc lên cấp có thẩm quyền để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là ông L.P.L (43 tuổi, ngụ xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Theo người nhà nạn nhân, ngày 29-7, ông L. rời nhà và sau đó mất liên lạc. Dù gia đình liên hệ tìm nhiều nơi nhưng vẫn không có thông tin.

"Gia đình tôi xuống hiện trường và xác nhận thi thể đúng là anh L. Chúng tôi đang vô cùng đau xót và mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc" - đại diện gia đình nạn nhân thông tin.

Theo GiaDinh