Phó Vụ trưởng xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô bị khiển trách

Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam (Bộ Tài nguyên và Môi trường) vừa quyết định kỷ luật khiển trách đối với Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính Vũ Văn Thắng do xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô.

Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam vừa có quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính do xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô tại nơi cư trú.

pho-vu-truong-xo-xat-voi-hang-xom-vi-cho-do-o-to-bi-khien-trach

Trước đó, ngày 6/1, Tổng cục Địa chất & Khoáng sản (Bộ TN&MT) đã quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Vũ Văn Thắng theo quy định của Luật Cán bộ công chức để xác minh hành vi ông này cư xử không đúng mực đối với một phụ nữ.

Sự việc xảy ra vào ngày 4/1, trên mạng xã hội xuất hiện clip một người đàn ông trung tuổi có hành vi hành hung một phụ nữ. Sau đó, một người đàn ông khác (là chồng của người phụ nữ) từ trong nhà chạy ra có hành động cự cãi lại người đàn ông đã đánh vợ mình.

Sau khoảng một phút lời qua tiếng lại, người đàn ông đấm thẳng vào mặt đối phương khiến nạn nhân choáng váng, đứng không vững. Chồng của nạn nhân từ trong nhà lao ra đấm trả vào đầu người đàn ông trung tuổi. Hai bên dừng xô xát khi được những người xung quanh can ngăn.

Sau đó, giữa hai bên đã tiến hành gặp gỡ để hòa giải. Gia đình người hàng xóm cũng gỡ bỏ thông tin, video clip đã đăng tải trên Facebook.

Theo Vietnamnet