Phượng Chanel bắt đầu rạn nứt với Quách Ngọc Ngoan khi anh công bố chuyện nữ đại gia không muốn công khai?

Lúc Quách Ngọc Ngoan công bố chuyện này Phượng Chanel bị bất ngờ và bỏ về không nói một lời giữ buổi tiệc.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước thông tin Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã chính thức "đường ai nấy đi". Theo chia sẻ của nữ doanh nhân, cặp đôi đã chia tay được một thời gian và hiện đang là bạn bè. Thông tin trên khiến người hâm mộ bất ngờ bởi trước đó, cả hai đã có 6 năm hạnh phúc, mặn nồng bên nhau.

phuong-chanel-bat-dau-ran-nut-voi-quach-ngoc-ngoan-khi-anh-cong-bo-chuyen-nu-dai-gia-khong-muon-cong-khai

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chia tay sau 6 năm bên nhau.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng "soi" lại những chi tiết chứng tỏ sự rạn nứt của cặp đôi đã có từ trước. Đặc biệt là từ ngày Quách Ngọc Ngoan công bố chuyện có con chung với Phượng Chanel cách đây hơn nửa năm.

Thời điểm đó, Quách Ngọc Ngoan đoạt ngôi quán quân Tình Bolero 2020 và mở tiệc ăn mừng. Bạn gái anh cũng đến dự và đón tiếp khách mời cùng nam diễn viên. Tuy nhiên, trong buổi tiệc, Phượng Chanel thoải mái chụp ảnh với các khách mời nhưng tránh đứng gần và không chụp ảnh riêng cùng bạn trai.

phuong-chanel-bat-dau-ran-nut-voi-quach-ngoc-ngoan-khi-anh-cong-bo-chuyen-nu-dai-gia-khong-muon-cong-khai

Quách Ngọc Ngoan trong buổi tiệc mừng ngôi quán quân Tình Bolero 2020.

Cũng trong sự kiện đó, khi được hỏi về chuyện đời tư Quách Ngọc Ngoan vô tình tiết lộ chuyện đã có con chung với Phượng Chanel.

'Con gái chúng tôi tên Quách Trương Thanh Nhã, ở nhà gọi là bé Su Mi', anh nói. Đây là thông tin vợ chồng anh giấu kín lâu nay vì không muốn gây ồn ào. Quách Ngọc Ngoan cũng chia sẻ anh thấy hạnh phúc khi được làm bố lần thứ hai và có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã hơn tuổi.

Trong khi Quách Ngọc Ngoan vui vẻ khi chia sẻ thông tin này thì Phượng Chanel rất bất ngờ và tức giận. Cô bỏ về trước không nói một lời.

'Tính tôi không thích kể chuyện đời tư.Tôi không cãi cọ với anh Ngoan nhưng không vui khi anh tiết lộ thông tin có con. Tôi đang có cuộc sống bình yên nên không muốn gặp thị phi gì nữa. Anh Ngoan tính hiền lành, đơn giản không suy nghĩ sâu xa. Tôi trách thì anh giải thích do vui quá nên lỡ khoe', Phượng Chanel tâm sự trên Ngôi Sao.

phuong-chanel-bat-dau-ran-nut-voi-quach-ngoc-ngoan-khi-anh-cong-bo-chuyen-nu-dai-gia-khong-muon-cong-khai

Phượng Chanel không muốn công khai chuyện riêng tư trên báo chí.

Vài tháng trở lại đây, Phượng Chanel cũng đã mở một tài khoản Facebook riêng, không còn thường sử dụng Facebook của Quách Ngọc Ngoan như trước kia. Trang cá nhân của nữ doanh nhân cũng không có bất kì hình ảnh chung nào của cả hai. Trong vài tháng qua, cặp đôi không chụp ảnh chung, hay xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện như trước.

Chuyện tình của cặp đôi kết thúc bằng một câu tuyên bố của doanh nhân Phượng Chanel: "Chúng tôi đã đường ai nấy đi, đúng là chuyện này do tôi xác nhận. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn đâu mà gọi là "ly hôn"? Tôi chỉ có thể chia sẻ như vậy".

Khi được hỏi về nguyên nhân của việc chia tay, Phượng Chanel cho biết hẹn hò hay chia tay là những điều rất bình thường trong chuyện tình cảm, điều quan trọng là mình đón nhận nó theo cách tích cực nhất mà thôi. Phượng Chanel cũng khẳng định cả hai chia tay hòa bình, không hề có chút khúc mắc nào về đối phương và vẫn luôn tôn trọng nhau.

phuong-chanel-bat-dau-ran-nut-voi-quach-ngoc-ngoan-khi-anh-cong-bo-chuyen-nu-dai-gia-khong-muon-cong-khai
"Ở bên nhau 6 năm là khoảng thời gian rất hạnh phúc của tôi, anh Ngoan là một người tốt, luôn yêu thương và chiều chuộng tôi hết lòng.
 
Tôi hi vọng mọi người không đào bới câu chuyện tình cảm cá nhân của chúng tôi. Bởi chuyện tình cảm là do duyên phận, chia tay đơn giản là hết duyên chứ không hề có bất kỳ điều gì khúc mắc cả hay mâu thuẫn cả. Chia tay cũng không phải vì lỗi của bất kỳ ai.
Sau khi chia tay chúng tôi vẫn là bạn bè tri kỷ, có công việc gặp gỡ vẫn vô cùng bình thường. Cả tôi và anh Ngoan đều mong những điều tốt đẹp nhất dành cho đối phương. Vì thế, mong mọi người không suy diễn bởi điều này không chỉ ảnh hưởng tới cá nhân tôi và anh Ngoan mà còn cả gia đình, bạn bè và công việc phía sau", chị tâm sự trên một trang báo.

Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa lên tiếng về chuyện này.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, dù là doanh nhân nhưng lại có nhiều duyên nợ với showbiz Việt. Cô thân thiết nhiều nghệ sĩ như Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp... Từ lâu Phượng Chanel đã thích diện trang phục, túi xách và phụ kiện của hãng thời trang cao cấp Chanel nên mới có biệt danh Phượng Chanel.

phuong-chanel-bat-dau-ran-nut-voi-quach-ngoc-ngoan-khi-anh-cong-bo-chuyen-nu-dai-gia-khong-muon-cong-khai

Phượng Chanel thường xuyên sử dụng sản phẩm của hãng thời trang cao cấp Chanel.

Lily (tổng hợp)

Theo GiaDinh