Quản lý Phi Nhung chính thức giải quyết tiền cát-xê của Hồ Văn Cường

Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung nhấn mạnh giọng ca Bông điên điển không liên quan đến vấn đề tiền đi hát của Hồ Văn Cường và đích thân cô sẽ giải quyết ổn thỏa với gia đình trong ngày hôm nay, 10/10/2021.

Sau hơn 10 ngày ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều thông tin về tiền cát xê của Hồ Văn Cường được bàn tán xôn xao. Để giữ cho Phi Nhung được yên lòng ra đi, Dziễm Phạm - quản lý của cố ca sĩ - chính thức có những chia sẻ đầu tiên để nói rõ về vụ việc.

quan-ly-phi-nhung-chinh-thuc-giai-quyet-tien-cat-xe-cua-ho-van-cuong

Cố ca sĩ Phi Nhung cùng người quản lý thân thiết của mình, Dziễm Phạm.

Trên trang cá nhân, Dziễm Phạm khẳng định cố ca sĩ Phi Nhung là người không bao giờ toan tính các vấn đề về vật chất hay tiền bạc: "Phi Nhung của tôi chỉ đơn thuần là một người làm nghệ thuật đúng nghĩa mà không hề quan tâm hay tính toán gì đến vật chất, tiền bạc.

Đã có rất nhiều tình huống cười ra nước mắt khi cô ấy không phân biệt được tờ 500.000 và 20.000. Chắc hẳn đã hơn một lần bạn nghe Phi Nhung nói cô ấy không có tiền trong người. Điều này hoàn toàn chính xác. Một con người như vậy, bạn nghĩ có thể tính toán xem làm cái này có lợi hay không lợi về mặt kinh tế".

Nên khi nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi, cố ca sĩ Phi Nhung không hề nghĩ gì mà chỉ quan tâm và yêu thương với tất cả tấm lòng của một người mẹ: "Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường chỉ vì cô ấy muốn lo cho bé được đi học đàng hoàng, đúng như lời cô ấy đã từng nói, và sau đó muốn chỉ dạy và nâng đỡ thêm trên con đường nghệ thuật".

quan-ly-phi-nhung-chinh-thuc-giai-quyet-tien-cat-xe-cua-ho-van-cuong

Phi Nhung và Hồ Văn Cường trong những ngày đầu gặp gỡ.

Theo đó, các vấn đề về tiền cát xê của Hồ Văn Cường và Phi Nhung đều được Dziễm Phạm quản lý trong suốt nhiều năm qua. Dziễm Phạm cũng tiết lộ, cố ca sĩ Phi Nhung đã nói rất nhiều lần với Hồ Văn Cường ngay từ khi mới bước chân vào nhà: “Tất cả chuyện tiền đi hát con nói chuyện với quản lý chứ mẹ không hề biết việc đó".

Trước những ồn ào không đáng có, Dziễm Phạm chính thức lên tiếng sẽ giải quyết mọi chuyện trong hôm nay, ngày 10/10. Dziễm Phạm cho biết: "Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay".

quan-ly-phi-nhung-chinh-thuc-giai-quyet-tien-cat-xe-cua-ho-van-cuongQ600

Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã đồng hành cùng nhau trong rất nhiều buổi biểu diễn trong và ngoài nước.

Sáng cùng ngày, anh họ của Phi Nhung - Thanh Huy - cho biết gia đình đã nhận được tro cốt của nữ ca sĩ từ Việt Hương. Con gái Phi Nhung - Wendy Phạm, cháu ngoại Phi Nhung (con trai Wendy) cùng Trizzie Phương Trinh, Hoài Tâm, nhà thiết kế Nhật Bình có mặt tại sân bay để nhận tro cốt trực tiếp. Con gái Phi Nhung - Wendy Phạm đã không thể kìm được sự xúc động khóc, ôm chặt Việt Hương khi nhận tro cốt của mẹ.

Lễ tang của ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ được tổ chức ngày 12/10 (giờ California) tại chùa Huệ Quang, Santa Ana, California. Lễ cầu siêu và phát tang sẽ tổ chức lúc 11h trưa, viếng tang diễn ra từ 13h đến 19h30, đến 20h tối cùng ngày sẽ diễn ra lễ tưởng niệm và đốt nến.

Hơn 10 ngày qua, các nghệ sĩ tới nhà riêng của Phi Nhung tại quận Bình Thạnh, TP.HCM thắp hương, tiễn biệt cô. Các con nuôi của nữ ca sĩ gồm Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang,... túc trực bên bàn thờ nữ ca sĩ. Gia đình Phi Nhung cũng tổ chức lễ cầu siêu cho cô tại chùa Pháp Vân, chùa Giác Ngộ (TP.HCM) và tịnh xá Giác An (Mỹ).

Theo GiaDinh