Rộ tin Như Quỳnh - Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn, hai gia đình đã gặp nhau bàn chuyện đám cưới?

Không ít người đã hoang mang và bất ngờ trước thông tin giọng ca “Duyên phận” và nam ca sĩ Ngọc Sơn chuẩn bị làm đám cưới trong thời gian tới.

Mới đây, dư luận rộ lên thông tin giọng ca hải ngoại Như Quỳnh và "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã yêu nhau được một thời gian và chuẩn bị tiến tới hôn nhân.

Theo tin đồn đang lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, gia đình của hai ngôi sao nhạc trữ tình đã gặp nhau và đám cưới là điều không còn xa.

 
Phía danh ca Như Quỳnh phủ nhận tin đồn về chuyện làm đám cưới với ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn.
Phía danh ca Như Quỳnh phủ nhận tin đồn về chuyện làm đám cưới với "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

Với sức hút tên tuổi của Như Quỳnh và Ngọc Sơn, ngay khi thông tin được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng, đồng thời nổ ra nhiều cuộc bình luận sôi nổi.

Để tìm hiểu thực hư câu chuyện, chúng tôi đã liên hệ với phía ca sĩ Như Quỳnh, trợ lý của ngôi sao sinh năm 1970 phủ nhận thông tin trên và cho biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Người trợ lý cũng nói thêm, khi nghe được những tin đồn này, Như Quỳnh chỉ cười và im lặng bởi cô vốn là người không quan tâm đến những đồn đoán sai lệch xung quanh mình.

Như Quỳnh chủ động nói lời chia tay với chồng cũ khi tự nhận thấy mình không thể đem lại hạnh phúc cho anh.
Như Quỳnh chủ động nói lời chia tay với chồng cũ khi tự nhận thấy mình không thể đem lại hạnh phúc cho anh.

Từng gây sốt với hình ảnh cô gái đội mũ nồi, mặc váy đỏ trong video "Người tình mùa đông", Như Quỳnh trở thành cái tên được rất nhiều khán giả trong và ngoài nước yêu thích.

Tài năng, xinh đẹp và nổi tiếng song cuộc đời của ca sĩ Như Quỳnh gặp không ít truân chuyên, đổ vỡ. Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng là một kỹ sư không lưu ở Mỹ và có một bé gái dễ thương song Như Quỳnh bao giờ được mặc váy cưới đúng nghĩa.

Dẫu vậy, những ngày tháng êm đềm với Như Quỳnh cũng chẳng tày ngang. Năm 2015, trong một talkshow, nữ ca sĩ lên tiếng thừa nhận cuộc hôn nhân của mình đã đổ vỡ.

Như Quỳnh tiết lộ thêm, chính cô là người chủ động nói lời chia tay với chồng sau khi cảm thấy không thể đem lại hạnh phúc cho anh.

Theo Vũ Vũ NF

Helino