Shark Hưng nói về lý do bạc đầu, khẳng định không phải do vợ



Rất nhiều người hâm mộ nhận ra sự thay đổi về diện mạo của Shark Hưng.

Shark Phạm Thanh Hưng là một trong số những "cá mập" được lòng người hâm mộ. Bởi bên cạnh những chia sẻ, lời khuyên hữu ích về khởi nghiệp hay các lĩnh vực tài chính, Shark Hưng còn được yêu mến bởi cách nói chuyện gần gũi, duyên dáng và không kém phần xì-tin. So với nhiều doanh nhân hiện nay, Shark Hưng thậm chí còn được nhận xét là người bắt trend giới trẻ nhanh nhạy nhất. 

Cũng chính vì vậy mà cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm đến cuộc sống đời thường của Shark Hưng. Trên trang cá nhân của mình, dù chia sẻ về công việc, Shark Hưng vẫn bày tỏ theo cách hóm hỉnh, thu hút sự chú ý của độc giả. Không những vậy, Shark Hưng cũng không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào bên bà xã kém 16 tuổi Nguyễn Thu Trang. 

Mới đây, cặp đôi đăng tải loạt ảnh bên nhau mừng kỉ niệm 5 năm về chung nhà. Dân tình dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của bà xã Shark Hưng cũng như sự ngọt ngào, lãng mạn của hai vợ chồng. 

shark-hung-noi-ve-ly-do-bac-dau-khang-dinh-khong-phai-do-vo

“Hết nhiệm kỳ 5 năm lần thứ nhất. Tự đánh giá là hoàn thành nhiệm vụ! Mạnh dạn nộp đơn xin gia hạn thêm vài nhiệm kỳ nữa… hồi hộp chờ xét duyệt”, Shark Hưng hóm hỉnh viết.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả chính là ngoại hình có phần khác lạ của Shark Hưng. Không khó để nhận ra, vị “cá mập” để tóc lộ rõ muối tiêu, không nhuộm đen giống như trước đây. Được biết, Shark Hưng đã để tóc này khoảng hơn 1 - 2 tháng trở lại đây. Khi có một số người hỏi, Shark Hưng hài hước giải đáp đang muốn thay đổi “giao diện”. 

Còn về phía bà xã, Thu Trang cũng nhanh chóng lên tiếng: “Cám ơn đồng đội đã giải thích. Bạc tóc là do công việc chứ không phải do vợ! Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, vẫn mãi 1 bầu nhiệt huyết, vẫn tiếp tục nỗ lực vì sự phát triển vững mạnh, vì lòng tin yêu của mọi người! Nên yên tâm là tóc có bạc hơn nữa thì mẹ con tớ vẫn đồng hành cùng bạn”. 

shark-hung-noi-ve-ly-do-bac-dau-khang-dinh-khong-phai-do-voshark-hung-noi-ve-ly-do-bac-dau-khang-dinh-khong-phai-do-vo

Shark Hưng lộ rõ mái tóc bạc trong khi vợ Á hậu được khen nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp

 

Có thể nói dù chênh lệch nhau đến 16 tuổi nhưng Shark Hưng và vợ rất hiểu nhau, đồng hành từ công việc đến cuộc sống đời thường. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2018, và chào đón 2 em bé sinh đôi vào năm 2021. Trong suốt khoảng thời gian 5 năm kết hôn, cả hai không ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương, không chỉ bằng lời nói mà còn qua rất nhiều hành động ngọt ngào. Trên trang cá nhân, vợ chồng Shark Hưng cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc giản dị nhưng vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Theo GiaDinh