Siêu mẫu Ngọc Thúy giờ ra sao sau 13 năm ly hôn đại gia Đức An?

Mới đây, đại gia Đức An lại lên tiếng về khối tài sản 288 tỷ đồng đang tranh chấp với vợ cũ - siêu mẫu Ngọc Thúy. Tuy nhiên, cô vẫn chưa lên tiếng và hiện đang sống cùng chồng mới ở Mỹ.​

Hơn 13 năm sau ngày ly hôn, tranh chấp tài sản giữa đại gia Đức An và vợ cũ vẫn chưa chấm dứt. Được biết, khối tài sản này có giá trị 288 tỷ đồng bao gồm: rất nhiều cổ phiếu, xe hơi sang trọng, hàng chục căn hộ, lô đất, biệt thự tại các dự án lớn ở TP HCM và Phan Thiết... mà Đức An nhờ Ngọc Thúy đứng tên.

sieu-mau-ngoc-thuy-gio-ra-sao-sau-13-nam-ly-hon-dai-gia-duc-an

Mới đây, đại gia Đức An nhắn nhủ muốn thỏa hiệp với Ngọc Thúy trong vụ kiện tài sản 288 tỷ đồng.

Sau ly hôn đại gia Đức An muốn số tài sản này sẽ cho 2 con gái chung là Tâm An và Vân An, tuy nhiên đến giờ mọi việc vẫn chưa ngã ngũ. Mới đây, đại gia Đức An đã lên tiếng về vấn đề này:

"Cam kết này được đưa ra vào năm 2012 tại tòa án Mỹ. Tuy nhiên sau đó, các bên liên quan đã không tuân thủ những gì được nói đến trong thỏa thuận.

Hiện tại, tôi một lần nữa nhắc lại và kêu gọi Ngọc Thúy làm theo những điều mà cô ấy đã đồng ý trước đó. Tôi muốn hai con được sở hữu và thụ hưởng những gì là của chúng. Đó là thỏa thuận rất đơn giản, chẳng ai bị hại và chỉ có lợi cho hai con".

Ngọc Thúy vẫn chưa lên tiếng. Nhiều khán giả tò mò về cuộc sống hiện tại của cô.

Từ năm 2010, Ngọc Thúy đã rời bỏ showbiz và định cư ở Mỹ. Sau hôn nhân đổ vỡ với đại gia Đức An, cô kết hôn cùng chồng mới là luật sư. Sau khi kết hôn họ có thêm một cậu con trai xinh xắn.

Nói về người chồng hiện tại, Ngọc Thúy nhẹ nhàng: "Sau những sóng gió, cuối cùng tôi đã tìm được người đàn ông thực sự yêu thương mình. Tôi vui khi làm một phụ nữ bình thường, sống yên ấm bên chồng con".

sieu-mau-ngoc-thuy-gio-ra-sao-sau-13-nam-ly-hon-dai-gia-duc-an

Ngọc Thúy và chồng luật sư trên đất Mỹ.

Hiện tại, siêu mẫu ngày nào hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ, chị có 3 con: Ba chị em Tâm An 12 tuổi, Vân An 11 tuổi và Minh Trường 8 tuổi chụp hình vui vẻ cùng nhau.

Ngọc Thúy luôn tự hào vì các con có thành tích học tập tốt. Tâm An, con gái lớn của Ngọc Thúy là thành viên ban nhạc của nhà trường. Bé thứ 2 là Vân An thích đọc truyện, còn con trai út mê say chơi Lego. Ngọc Thúy cũng hạn chế cho con dùng các thiết bị di động.

Ngoài công việc ở Mỹ, Ngọc Thúy còn có công việc ở Việt Nam và điều hành mọi thứ từ xa. Trong năm qua, do bị dịch COVID-19, cuộc sống của vợ chồng cô cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, cả 2 nhanh chóng ứng phó và vượt qua được.

sieu-mau-ngoc-thuy-gio-ra-sao-sau-13-nam-ly-hon-dai-gia-duc-an

Gia đình hạnh phúc của Ngọc Thúy.

Khi trả lời Ngôi sao, Ngọc Thúy cho hay:

"Tôi cố gắng suy nghĩ đơn giản, lạc quan, cho bản thân vài ngày thoải mái để làm quen với nếp sinh hoạt mới. Tôi nghĩ ra những điều cả nhà có thể làm cùng nhau thời gian này như sơn lại nhà, dạy các bé tự dọn dẹp phòng, học làm những món ăn mới hoặc cùng ông xã thảnh thơi chạy bộ quanh nhà, tập thể dục trên máy...

Thỉnh thoảng cả nhà tôi cùng xem lại các phim về đại dịch để hiểu thêm về những biến cố sẽ phải đối mặt và chuẩn bị tinh thần vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Ở tuổi 40, Ngọc Thúy có cuộc sống bình yên và cô làm chủ được kinh tế. Cựu mẫu đã vượt qua được những biến cố và luôn im lặng trước những thị phi thời gian qua.

Về Ngọc Thúy, những năm 90, cô là một trong những người mẫu lập nghiệp từ hai bàn tay trắng. Ngọc Thúy từng chọn ngành Sư phạm sau khi tốt nghiệp phổ thông với kết quả khá cao nhưng cũng vì hoàn cảnh gia đình, cô buộc phải gác lại việc học. Thừa hưởng chiều cao 1m68 từ mẹ, Ngọc Thúy quyết định lựa chọn nghề người mẫu để mưu sinh.

sieu-mau-ngoc-thuy-gio-ra-sao-sau-13-nam-ly-hon-dai-gia-duc-an

Vẻ đẹp gợi cảm của Ngọc Thúy thời còn ở Việt Nam.

Với giải thưởng "Người mẫu xuất sắc nhất" năm 2003, Ngọc Thúy là người đẹp tiên phong phân định ranh giới giữa người mẫu hạng B và người mẫu vedette cho mỗi lần xuất hiện (cát-sê khoảng 500 USD giai đoạn 2003-2006).

Không dừng lại ở làng mẫu, Ngọc Thúy vượt qua ranh giới nghề mẫu để thử sức ca nhạc trong chương trình "Người đẹp hát" rồi để lại ấn tượng tốt qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình như: Cánh cửa cuộc đời, Blouse trắng, Trái đắng... và đoạt giải Gương mặt Điện ảnh triển vọng năm 2000.

Theo GiaDinh