Sửng sốt với nữ sinh xứ Tuyên chào tuổi 20 bằng bộ ảnh cực gợi cảm

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng cách tạo hình gợi cảm, quyến rũ trong bộ ảnh chào tuổi 20, cô gái có tên Huyền Nga đang nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Vài ngày qua, trên một số diễn đàn, mạng xã hội có chia sẻ bộ ảnh “chào tuổi 20” của cô gái sinh năm 1995 có tên Nguyễn Huyền Nga. Cô gái này đến từ Tuyên Quang và hiện là sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội.

 Sửng sốt

Về lý do thực hiện bộ ảnh này, cô gái cho biết là để kỷ niệm mình tròn 20 tuổi. Bộ ảnh lần này của cô bạn mang phong cách gợi cảm và quyến rũ hơn.

Theo tin tức mà Huyền Nga chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin, ngoài thời gian học tập, làm mẫu ảnh, Huyền Nga còn tập kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Cô bạn này bán hàng quần áo với một người bạn.

Cũng là một mẫu ảnh, khi PV đặt câu hỏi bạn có suy nghĩ gì về bộ ảnh hot girl Thổ dân gây sốt mạng thời gian vừa qua thì Huyền Nga thẳng thắn chia sẻ: “Mình có xem bộ ảnh thổ dân rồi và thấy nó đẹp, nghệ thuật nhưng có lẽ vẫn hơi táo bạo”.

Sửng sốt

Bộ ảnh “chào tuổi 20” của cô bạn được chia sẻ nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người, cô bạn thích thú: “Được mọi người biết đến mình thấy rất vui và bất ngờ, không nghĩ là nhận được nhiều lời khen như vậy, cảm ơn nháy Bạch Dương rất nhiều”.

Bên cạnh đó, thông qua bộ ảnh này, Huyền Nga tâm sự: “Tuổi 20 được xem là tuổi đẹp nhất của đời người. Chính vì thế, nên quý trọng khoảnh khắc đáng giá này để làm những gì mình thích, đừng để nó trôi qua một cách vô nghĩa”.

Ngắm trọn bộ ảnh gợi cảm của Huyền Nga:

Sửng sốt

Sửng sốt

Sửng sốt

Sửng sốt

Sửng sốt

Sửng sốt

Sửng sốt

Sửng sốt

Sửng sốt

 

Theo Lan Anh(NDT)