Tài xế mặc áo xe ôm công nghệ hùng hổ lao vào đấm đá, quăng người dã man gây xôn xao MXH

Một đoạn clip từ camera an ninh ghi lại cảnh tài xế xe ôm công nghệ và một thanh niên đi đường xảy ra mâu thuẫn đang gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

Mới đây, một đoạn clip được trích từ camera an ninh giám sát bên đường ghi lại cảnh tài xế mặc áo xe ôm công nghệ xảy ra va chạm với một nam thanh niên đi đường. Vụ việc xảy ra trong một hẻm nhỏ, đông đúc người qua lại vào tối 9/10.

tai-xe-mac-ao-xe-om-cong-nghe-hung-ho-lao-vao-dam-da-quang-nguoi-da-man-gay-xon-xao-mxh

ảnh cắt từ clip

Theo đó, sau vài lời qua lại mâu thuẫn, trong khi thanh niên áo trắng dừng xe, chưa kịp trở tay, tài xế xe ôm ông nghệ đã lao tới ghì cổ, kéo đối phương khỏi chiếc xe. Sau đó, tài xế tiếp tục đấm đá túi bụi khiến thanh niên áo trắng không kịp phản kháng, chỉ biết nằm im chịu đòn. Thậm chí, tài xế xe ôm công nghệ còn nhấc bổng cả nam thanh niên lên và ném xuống đất vô cùng tàn nhẫn.

Con hẻm đông đúc lại đúng giờ tan tầm nên rất đông người đứng lại theo dõi. Một số người có ý định vào can ngăn nhưng chứng kiến sự hung hãn của tài xế xe ôm nên tỏ ra ái ngại.

Một lúc sau, có một người đàn ông và một người phụ nữ trung niên đứng ra phân bua, tài xế xe ôm mới dừng lại. Sau đó, tài xế xe ôm và nam thanh niên mặc áo trắng tiếp tục cự cãi gây tắc nghẽn cả con phố.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Trong đó, không ít cư dân mạng tỏ ra sợ hãi trước hành động hung hãn của tài xế xe ôm.

"Ra đường xảy ra va chạm là chuyện bình thường, nhưng đánh nhau thế này thì ghê quá."

"Một điều nhịn là chín điều lành, không nên gây gổ giữa đường thế này", một số bình luận của cư dân mạng.

Theo GiaDinh

-----

Xem thêm:

+Đỗ xe trước cửa shop thời trang rồi bỏ đi 10 phút, khổ chủ ngỡ ngàng khi chiếc bán tải bỗng "đổi trắng thay đen", dân mạng tranh cãi gay gắt

+Học sinh lớp 3 viết văn tả con vật yêu thích, vừa đọc xong cô giáo cho ngay 1 điểm cùng lời phê

----