Tâm Tít người tình mới của Quách Ngọc Ngoan hậu ly hôn Lê Phương

Không chỉ tay trong tay với “tình mới” mà Quách Ngọc Ngoan còn có cả những cử chỉ thân mật dành cho Tâm Tít ngay tại phim phường. 

Với sự tương xứng về ngoại hình, một Quách Ngọc Ngoan điển trai, phong trần, đào hoa và Tâm Tít duyên dáng, thùy mị. Và sự từng trải trong chuyện tình cảm riêng của cả hai, Tâm Tít, Quách Ngọc Ngoan đã có màn kết hợp khá ăn ý với nhau khi thể hiện các cảnh hẹn hò, giận hờn trong phim Tỷ phú chăn vịt.

Cặp đôi mới Tâm Tít và Quách Ngọc Ngoan trong "Tỷ phú chăn vịt" 

Trong phim, Tâm Tít phải đảm nhận nhiều cảnh quay diễn tả tâm lý sâu sắc. Cô đóng vai Út Hương, một cô gái hiếu thảo, hiền lành nhưng do hoàn cảnh gia đình nợ nần nên phải chấp nhận lấy chồng khờ để có tiền giúp đỡ gia đình thoát cảnh khó khăn.

Sau khi vào ở trong “nhà chồng”, Út Hương liên tục bị mẹ chồng đánh đập, hành hạ khiến cô chỉ biết khóc tủi phận. Do tính cách ngoài đời của Tâm và nhân vật trong phim khá giống nhau, nên khi hóa thân vào nhân vật, Tâm cho biết cô tìm được cảm xúc và sống với nhân vật khá nhanh.

Để hóa thân vào nhân vật Út Hương, con gái của hai vợ chồng Tư Ếch sống bằng nghề chăn vịt 13 năm nay, Tâm Tít đã chấp nhận thay đổi hình ảnh của mình, không hàng hiệu, không giày cao gót, không phấn son lấp lánh ánh nhũ và phải thường xuyên diễn dưới cái nắng nóng giữa những cánh đồng, con đường quê suốt thời gian dài. 


 Tâm Tít mộc mạc trong bộ phim "Tỷ phú chăn vịt"

Hiếu Hiền cây hài đinh của bộ phim  

Tỷ phú chăn vịt thuộc thể loại tình cảm hài, không quá ly kỳ, gay cấn nhưng lại tạo điểm nhấn ở sự nhẹ nhàng, gây cười tự nhiên. Câu chuyện kể về vợ chồng Tư Ếch sống bằng nghề chăn vịt thuê suốt 13 năm, chỉ trong một đêm đàn vịt bị mất trộm khiến gia đình ông lâm vào cảnh nợ nần, bị chủ đàn vịt siết nhà. Cả hai vợ chồng lang thang lên Sài Gòn để kiếm việc và rồi một loạt những câu chuyện thú vị dở khóc dở cười cũng từ đây mà phát sinh. Vợ chồng Tư Ếch làm cách nào để có tiền chuộc lại cô con gái đã tự bán mình để giúp ba mẹ, chuộc lại nhà và tiếp tục nghề chăn vịt bấy lâu nay.

Bộ phim với có sự góp mặt của dàn diễn viên như: Nhật Cường, Trịnh Kim Chi, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Tâm Tít, Quách Ngọc Ngoan, Hữu Thạch, Khánh Nam, Tiểu Bảo Quốc, Thu Tuyết, Victoria Phương Nguyễn… 
Tỷ Phú chăn vịt dự kiến sẽ khởi chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc bắt đầu từ ngày 28.11.2014.


 

Theo Minh Minh - Ảnh: DPCC (MTG)