Th.i th.ể nữ giới phân hủy trong khu dân cư ở Bình Dương

Trong lúc đi ngang qua bãi đất trống phía sau khu dân cư ở Bình Dương, người dân phát hiện một thi thể nữ giới đang phân hủy.

Công an TP Thuận An tối nay (15/11) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ thi thể nữ giới đang phân hủy trên địa bàn.

th-i-th-e-nu-gioi-phan-huy-trong-khu-dan-cu-o-binh-duong

Khu vực phát hiện thi thể đang phân hủy - Ảnh: T.H

 

Vụ việc được phát hiện vào chiều tối cùng ngày tại khu dân cư ở phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân đi ngang qua bãi đất trống nằm phía sau khu dân cư thì phát hiện một vật thể lạ đang nằm dưới đất. Khi lại gần kiểm tra thì tá hỏa thấy thi thể người nữ giới đang bị phân hủy mạnh nên trình báo cho cơ quan chức năng để tiến hành điều tra.

Khu vực phát hiện thi thể là bãi đất trống vắng người nằm khuất phía sau khu dân cư. Nạn nhân được xác định nữ giới, trên người còn mặc đồ ngủ. Do thi thể này đã bị phân hủy mạnh, không còn nguyên vẹn nên chưa xác định được nhân thân lai lịch.

Trước đó, vào ngày 2/11, trong lúc người dân đang chơi thể thao gần khu vực này cũng phát hiện một thi thể nam giới nằm cạnh gốc cây.

Theo GiaDinh