Tháng 3/2018 chỉ có DUY NHẤT 5 con giáp này được BỀ TRÊN BAN LỘC, vàng bạc chất đầy kho, tin vui đến tới tấp

Trong tháng 3 năm 218, chỉ có duy nhất 5 con giáp có lộc trời ban, sự nghiệp từ đây cũng vụt sáng bất ngờ, chuẩn bị mở cửa đón tài lộc và tin vui đi thôi!

1. Tuổi Mão

Bước sang tháng 3, tuổi Mão là một trong những con giáp vô cùng may mắn trong 12 con giáp có được tài vận, sự nghiệp và đào hoa cùng vô cùng vượng phát.

Đối với các bạn đơn thân mà nói, đây là cơ hội tuyệt vời để lựa chọn một người phù hợp với mình, tình cảm có hướng tiến triển tốt đẹp.

Những ai đã kết hôn hoặc đang yêu tình cảm gắn kết. Công việc gặp nhiều suôn sẻ giúp bạn gia tăng được các khoản thu nhập chính.

2. Tuổi Thìn

Vận thế của người tuổi Thìn trong tháng này rất hanh thông. Sự nghiệp có nhiều chuyển biến tốt đẹp, dù chưa phải xuất sắc nhất nhưng cũng có thành tựu nhất định. Dù vậy, vẫn là nên cẩn thận và đề phòng để tránh những chuyển biến không hay bất ngờ.

Tiền tài của họ trong tháng này dồi dào, nhiều cơ hội làm giàu nhờ khả năng nhạy bén của họ. Hãy cố gắng hết mình, tiết kiệm cho cuộc sống đủ đầy sau này. Từ ngày 10 trở đi, con giáp này có những khoản thu nhập từ đam mê cá nhân.

Tình cảm chuyển biến tốt đẹp, ngày càng hạnh phúc ngập tràn. Họ luôn trong tâm thế thoải mái, mở lòng với người khác nên chuyện gì cũng suôn sẻ. Đây cũng là lúc những ai độc thân có thể tìm được nửa kia cho mình, không phải đắn đo gì nhiều.

Sức khỏe của tuổi Thìn cũng rất tốt, nhưng cần hạn chế rượu bia và thuốc lá không tốt cho sức khỏe.

3. Tuổi Sửu

Thực ra, không riêng gì tháng 3, cả năm 2018 của tuổi Sửu cũng tràn đầy niềm vui và may mắn. Tài vận hanh thông, mưu sự đều thuận lợi.

Thêm cung Thọ Nguyên của bản mệnh có quý nhân nhập cục, các khoản thu nhập chính và các khoản tài lộc không ngừng chảy vào túi.

Cộng thêm bản tính chăm chỉ, cần mẫn, thật thà nhẫn nại, nên mọi việc đều vô cùng suôn sẻ.

4. Tuổi Tuất

Một tháng rất nhiều niềm vui bất ngờ và hạnh phúc viên mãn đang đón chờ Tuất.

Tuổi Tuất cũng vô cùng may mắn khi các khoản thu nhập đều gia tăng. Có cơ hội được tăng lương nhận thưởng hoặc tài lộc từ trên trời rơi xuống khiến niềm vui nối tiếp niềm vui.

Những bạn đơn thân sẽ có cơ hội đầy bất ngờ gặp được ý trung nhân của mình. Đừng chần chừ do dự mà để cơ hội vuột khỏi tay. Những ai đã có gia đình tình cảm vợ chồng thắm thiết.

5. Tuổi Ngọ

Tháng 3/2018 này của người tuổi Ngọ vô cùng tốt đẹp, niềm vui bất ngờ liên tiếp đến. Trong sự nghiệp, con giáp này có những bước tiến mới, thành công dễ dàng. Họ được quý nhân giúp sức, làm gì cũng đều rất thuận lợi. Và hơn hết chính là nhờ sự cố gắng không ngừng của họ.

Tiền tài của họ trong tháng này cũng rất dồi dào. Có đầu tư ở đâu cũng sinh lợi nhuận không ít. Dù vậy con giáp này lại rất cầu toàn trong sự nghiệp, đòi hỏi cao ở bản thân. Kết quả sau đó có tốt thế nào, họ cũng chưa vừa ý.

Tình duyên trong tháng này cũng tốt đẹp. Ai đang độc thân thì đều có cơ hội tìm kiếm một nửa thích hợp. Gia đình cũng vui vầy ấm cúng, vợ chồng hòa thuận hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo VD (TH - WTT/nld.com.vn)

----------------------

Xem thêm:

Top con giáp tiền ngập nhà, vàng đầy két, làm đâu thắng đó trong tháng 3/2018

Bước vào tháng 3/2018 những con giáp sau sẽ tha hồ hốt bạc, làm gì cũng thuận lợi khiến ai cũng ước ao, thèm khát được như họ.

Bản mệnh của những con giáp sau sẽ giúp họ có tháng 3 bội thu với may mắn tột đỉnh, làm đâu thắng đó, thành công ngoài mong đợi.

top-con-giap-tien-ngap-nha-vang-day-ket-lam-dau-thang-do-trong-thang-3-2018

Mùi sẽ tha hồ hốt bạc, tiền nhiều vô kể trong tháng 3/2018 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Là con giáp điềm đạm, khôn ngoan và biết cách đối nhân xử thế nên Mùi rất được lòng người khác. Đặc biệt, tháng 3/2018 Mùi sẽ được rất nhiều quý nhân giúp đỡ, phù hộ khiến sự nghiệp của họ có nhiều bước tiến rõ nét. Không chỉ tăng lương, thăng chức Mùi còn có cơ hội thử sức mình ở lĩnh vực mới, mang lại cho họ vị thế mới.

Nếu kinh doanh, buôn bán Mùi sẽ dễ dàng cải thiện thu nhập, ổn định lâu dài. Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng vô cùng tốt đẹp, họ và một nửa sẽ có những ngày mặn nồng, viên mãn. Nếu chưa kết hôn, 2018 chính là thời điểm hoàn hảo để cả hai về chung một nhà, nên duyên chồng vợ.

top-con-giap-tien-ngap-nha-vang-day-ket-lam-dau-thang-do-trong-thang-3-2018

Thân không chỉ vượng vận tài lộc, tình duyên của họ cũng phơi phới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Vận trình của người tuổi Thân trong năm 2018 có những chuyển biến khá tích cực cả tài vận lẫn tình duyên. Nếu muốn thay đổi công việc, Thân đừng chần chừ mà hãy quyết định ngay bởi vận may không chờ đợi ai bao giờ.

Việc kinh doanh, buôn bán rất hợp với người nhanh nhẹn, nhạy bén như bạn. Cũng nhờ đổi việc mà Thân đổi vận, trở nên khấm khá, dư dả trong nay mai.

Tháng 3/2018 Thân chỉ cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng quá tham công tiếc việc kẻo rước bệnh vào người. Ngoài ra, Thân cũng nên cẩn thận họa thị phi, đừng kết bè kết phái, cũng đừng nhẹ dạ cả tin nếu không sẽ bị người khác lừa gạt, tiền mất tật mang.

top-con-giap-tien-ngap-nha-vang-day-ket-lam-dau-thang-do-trong-thang-3-2018

Tý chỉ cần chọn người thuộc tam hợp để hùn hạp làm ăn sẽ gặt hái thành công ngoài mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tuổi Tý nếu muốn hùn hạp làm ăn nên chọn người tuổi Thân, Thìn để hợp tác. Nhờ thế tam hợp nên dù không cần lao tâm khổ tứ Tý và cộng sự vẫn kiếm tiền dễ dàng, làm ăn phát đạt.

Tài chính khấm khá, vận may ầm ầm kéo đến giúp két sắt nhà Tý luôn chất đầy vàng, gia đình sung túc, an nhàn hưởng phúc.

Tý hãy tận dụng vận may hiếm có khó tìm này để làm giàu, tích cóp vốn liếng để lo cho hậu vận của mình. Hãy yên tâm, chỉ cần hiện tại chí thú làm ăn tuổi già bạn sẽ có cuộc sống bình an, vui vầy bên con cháu thành đạt, hiếu thuận.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Dương (T.H)

Theo Phụ nữ và gia đình / Phụ nữ sức khỏe