Thanh Hóa: Thai phụ hơn 20 tuần tuổi t.ử v.ong do bị chú ch.ém

Sản phụ L.T.P nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, mất nhiều máu. Mặc dù đã được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, nhưng do vết thương nặng, nạn nhân đã qua đời trong tối 27/10.

Khoảng 18h ngày 27/10, khi bà M.T.N. (SN 1964, ở xóm 1, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) cùng con dâu là L.T.P (SN 1990) đang mang thai khoảng hơn 20 tuần tuổi ở nhà thì bất ngờ bị Phạm Khắc Tiến (66 tuổi, ngụ cùng xóm 1) mang theo dao xông vào chém.

Hậu quả đã khiến bà M.T.N tử vong tại chỗ, còn chị P. bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Thời điểm xảy ra vụ án, chỉ có bà N. và con dâu ở nhà, 2 người con trai bà N. đi làm chưa về.

thanh-hoa-thai-phu-hon-20-tuan-tuoi-t-u-v-ong-do-bi-chu-ch-em

Ngôi nhà, nơi xảy ra sự việc anh chồng chém chết em và cháu dâu

Theo người dân tại hiện trường cho biết, Phạm Khắc Tiến là anh chồng bà N. Nguyên nhân ban đầu theo một số người dân cho biết là xuất phát từ mâu thuẫn trong gia đình.

Sáng 28/10, ông Lê Văn Sỹ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa xác nhận: "Sản phụ L.T.P nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, mất nhiều máu. Mặc dù đã được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, nhưng do vết thương nặng, nạn nhân đã qua đời trong tối 27/10".

Lãnh đạo xã Thọ Cường cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra Công an huyện đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra vụ án mạng trên địa bàn. Nghi phạm Phạm Khắc Tiến đã bị bắt giữ.

Được biết, chồng bà N. mất năm 2017, hiện bà ở với con trai. Sáng 28/10, người thân đã đưa cả 2 mẹ con đi an táng theo phong tục địa phương.

Theo GiaDinh