Thông tin chi tiết vụ cô gái trẻ bị bạn trai giết hại, phân x.ác tại nhà riêng

Do mâu thuẫn chuyện tình cảm, Dũng đã xuống tay giết hại người tình, phân xác rồi cất giấu tại nhà riêng.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình, khoảng 17h ngày 27/3, Công an TP Ninh Bình tiếp nhận thông tin tố giác của ông Phạm Văn Năm (SN 1954, trú tại phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình) về việc ông nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng (SN 1985) đã giết, giấu xác chị Nguyễn Thị Thêm (SN 1992, ở phường Nam Sơn, TP Tam Điệp) tại nhà.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Ninh Bình đã huy động lực lượng nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Kết quả điều tra bước đầu, cơ quan công an làm rõ, cả nghi phạm và nạn nhân đều đã có gia đình riêng. Tuy vậy, thông qua mạng xã hội Facebook, Dũng và chị Thêm quen biết, rồi nảy sinh tình cảm. Cách đây khoảng 1 năm, cả 2 quyết định ra ngoài thuê trọ và sống với nhau như vợ chồng.

thong-tin-chi-tiet-vu-co-gai-tre-bi-ban-trai-giet-hai-phan-x-ac-tai-nha-rieng

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng

Sáng 23/3, chị Thêm tìm đến nhà chị gái của Dũng trả đồ cá nhân của người tình để về Tam Điệp nhưng Dũng không đồng ý. Lúc này giữa Dũng và chị Thêm đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Tiếp đó, Dũng đã giữ chị Thêm ở lại nhà không cho đi (thời điểm đó chỉ có Dũng và chị Thêm ở nhà). Tới 18h45' cùng ngày, giữa hai người lại tiếp tục xảy ra xung đột. Đỉnh điểm, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị Thêm tới khi tử vong, rồi nằm cạnh thi thể người tình để ngủ.

Sáng hôm sau, Dũng đem thi thể người tình cho vào nồi (dùng để nấu bánh trưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa. Chưa dừng lại ở đó, tới trưa 25/3, Dũng mang thi thể nạn nhân vào phòng tắm ở tầng 1 phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa, rồi kéo lên tầng 2 cất giấu trong tủ.

Sự việc chỉ bị bại lộ, khi bố đẻ Dũng trở về nhà vào ngày 27/3 và phát hiện Dũng có nhiều biểu hiện bất thường.

Hiện Công an tỉnh Ninh Bình đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Dũng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Theo GiaDinh