Thông tin mới nhất về 2 vợ chồng trẻ vừa được phát hiện t.ử v.o.ng trong nhà ở Lào Cai

Công an huyện Bảo Thắng, Lào Cai đang làm rõ cái chết của hai vợ chồng trong căn nhà khóa trái. Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai vừa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân vụ việc.

Một số nhân chứng có mặt cho biết, 2 vợ chồng nạn nhân người ở Văn Bàn (chồng sinh năm 1989, vợ sinh năm 1990). Cách đây khoảng 1 tuần, 2 vợ chồng tới thuê căn nhà của người kinh doanh phụ tùng xe máy để mở quán ăn.

Một người hàng xóm kể lại, sau khi người này lên tầng phơi quần áo thì thấy có mùi hôi nên báo chủ nhà kiểm tra và báo công an. Đến khi công an mở cửa vào thì hai vợ chồng đã tử vong.

thong-tin-moi-nhat-ve-2-vo-chong-tre-vua-duoc-phat-hien-t-u-v-o-ng-trong-nha-o-lao-cai

Ngôi nhà nơi phát hiện sự việc

Trước đó, mấy hôm, người dân xung quanh có nghe thấy hai vợ chồng này to tiếng với nhau, mấy ngày sau thì không thấy họ ra khỏi nhà.

Đại diện khu phố Phú Thành 3 - thị trấn Phố Lu cho biết: "Đôi vợ chồng này mới chuyển đến khu phố thuê trọ, họ dự định kinh doanh quán ăn.

Theo kế hoạch, ngày hôm qua (5/4) là ngày tốt là họ sẽ mở quán, tuy nhiên từ qua đến nay vẫn không thấy nhà này mở cửa. Sau đó thì mọi người phát hiện sự việc".

Hà An

Theo GiaDinh